มิสไทยแลนด์ฯโชว์โฉมชุดว่ายน้ำ

มิสไทยแลนด์ฯโชว์โฉมชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ริมสระว่ายน้ำ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ เมื่อเวลา 15.43 น. วันที่ 9 มี.ค. กองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 จัดโชว์ชุดว่ายน้ำของสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ ทั้ง 44 คนเป็นครั้งแรก ต่อหน้าคณะสื่อมวลชนให้ร่วมถ่ายภาพ และ ให้คณะกรรมการพิจารณาผิวพรรณที่ไร้การปกปิดด้วยเครื่องสำอาง รวมถึงรูปร่าง และสัดส่วน โดยมีคณะกรรมการ 17 คน อาทิ นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ นายสยาม สังวริบุตร นางอาภัสรา หงสกุล นายปัญญา วิจินธนสาร น.ส. มรกต กิตติสาระ และนายธาวิน เยาวพลกุล เป็นต้น

สำหรับบรรยากาศการโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำ เหล่าสาวงามทั้ง 44 น เดินเรียงแถวออกมา เผยความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวัน พีซสีดำ ซีทรูที่หน้าท้อง ของแบรนด์ กีลาโรช สวมใส่รองเท้าส้นสูงสีบรอนซ์ทอง ให้คณะกรรมการพิจารณาอย่างละเอียด โดยแบ่งเป็นกลุ่มกลุ่มละ 11 คน ในรอบแรก จากนั้นเป็นการเดินโชว์สัดส่วนทีละคน 2 รอบ ก่อนโพสท่าให้คณะช่างภาพและสื่อมวลชน ได้เก็บภาพกลุ่มละ 5 คน รวมถึงภาพหมู่ทั้ง 44 คน แม้ว่าในปีนี้เหล่าสาวงามจะมีเวลาเตรียมตัวฟิตหุ่น และเตรียมประทินผิวกันน้อย แต่สาวงามส่วนใหญ่ค่อนข้างมีความมั่นใจ ยิ้มสู้กล้องเต็มที่ ขณะที่สาวงามบางคน ออกอาการประหม่า เกร็งจนยิ้มและเดินฝืนธรรมชาติไปบ้าง

ด้าน นางอาภัสรา อดีตนางงามจักวาล ในฐานะคณะกรรมการ กล่าวว่า พิจารณาให้คะแนนโดยดูรวมทั้งรูปร่าง โครงหน้า การเดิน ซึ่งมีหลายคนดูมั่นใจดี คงมีความพร้อมและฝึกเดินมาอย่างดี นางงามยุคนี้มีจุดแตกต่างจากยุคก่อนด้านส่วนสูง แต่ความสวยยังสำคัญเหมือนเดิม และขอแนะนำสาวงามรุ่นน้องทำตัวให้เป็นธรรมชาติ ร่วมทำกิจกรรมเท่าที่ทำได้ และพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook