ระเบิดสะพาน ทหารปัตตานี เจ็บ 2 นาย

ระเบิดสะพาน ทหารปัตตานี เจ็บ 2 นาย

ระเบิดสะพาน ทหารปัตตานี เจ็บ 2 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิด เชิงสะพาน ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ทหารหน่วยเฉพาะกิจ 21 ชุดคุ้มครองครู ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย นำส่ง ร.พ.แล้ว

เกิดเหตุ ระเบิดบริเวณเชิงสะพาน ระหว่างหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี แรงระเบิดส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจ 21 ซึ่งเป็นชุดดูแลความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ยังไม่ทราบชื่อ นำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ลาน แล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้กั้นพื้นที่ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบระเบิดบริเวณเชิงสะพาน ระหว่างหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี แรงระเบิดส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 43 ซึ่งเป็นชุดลาดตระเวนเส้นทางดูแลความปลอดภัยครู ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ล่าสุด ถูกนำตัวส่งมายังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อคือ อาสาสมัครทหารพราน อาบีดิน อาแวบือซา อายุ 38 ปี และ อาสาสมัครทหารพราน ศราวุธ สุขแก้ว อายุ 26 ปี ทั้ง 2 ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะอาการสาหัส แพทย์ต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินและทำการผ่าตัดเป็นการเร่งด่วนต่อไป


ความคืบหน้าล่าสุดเหตุระเบิด บนถนนสายบ้านปลักปรือ และบ้านคูระ บริเวณหัวสะพาน ระหว่างหมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ล่าสุดทราบชื่อเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ร. ทหารพราน 4303 ชุดรักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ประกอบด้วย อาสาสมัครทหารพราน อาบีดิน อาแวบือซา และ อาสาสมัครทหารพราน ศราวุธ สุขแก้ว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ลาน และส่งต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา สอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดดังกล่าวกำลัง ปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเส้นทาง ตามจุดคุ้มครองครู โดยรถจักรยานยนต์ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ มีผู้รับบาดเจ็บ 2 นาย และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้าย ได้วางระเบิดแสวงเครื่องบรรจุใส่กล่องเหล็กวางไว้บนไหล่ทาง จุดชนวนด้วยการลากสาย ขณะที่ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการปฏบัติหน้าที่ ได้เกิดระเบิดขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook