สร้างสมดุลจากภายใน

สร้างสมดุลจากภายใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้หญิงมากกว่าร้อยละ 30 มีปัญหากระฝ้าและจุดหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่เนียนสวยสม่ำเสมอ ซึ่งจากการวิจัยพบว่าปัญหานี้ถือเป็นอุปสรรคความงาม ที่ผู้หญิงทุกคนกังวลเป็นอันดับ 3 รองจากปัญหาริ้วรอย และปัญหาความหย่อน คล้อยของผิวหน้า เมื่อรู้ถึงความวิตกกังวลของผู้หญิงส่วนใหญ่ และเพื่อยืนยันความสำเร็จของชุดผลิตภัณฑ์ไลต์เทนนิ่ง ในตระกูลฟิโต-บล็องค์ ของ ซิสเล่ย์ รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรม การผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย ไอเดียบรรเจิดเชิญคนดังจากหลากหลายวงการ ร่วมค้นหาเคล็ดลับการดูแลตนเองเพื่อผิวกระจ่างใสจากภายในและภายนอก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

เพราะคำว่า ไลต์เทนนิ่ง ของซิสเล่ย์ ไม่ได้หมายความถึงการทำให้ผิวขาวขึ้นเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นไปที่การลดปัญหา จุดกระ ฝ้า เพื่อให้สีผิวนวลเนียนสวยสม่ำเสมอกัน และเพื่อให้ได้มาซึ่งผิวกระจ่างใสครบสูตร จึงต้องมีการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก จากภายในคือการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกต้อง ร่วมกับการดูแลจากภายนอกคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการเลือกปรนนิบัติผิวล้ำลึกด้วยทรีตเมนท์ที่มีคุณภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ภายในงานนอกจากแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มฟิโต-บล็องค์ พร้อมรับบริการทรีทเมนต์ขั้นสูงด้วยโปรแกรมพิเศษตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ยังมีกิจกรรมสนุกสนานกับปรุงอาหารเพื่อสุขภาพอันแสนง่ายดายภายใต้การดูแลจากเชฟวิชิต มุกุระ หัวหน้าพ่อครัวไทยแห่งโอเรียนเต็ล กับเมนูอันแสนง่ายดาย ยำส้มโอ ซึ่งมีวิตามินซีที่จะช่วยให้ร่างกายสดชื่น โดยเปิดโอกาสให้เรียนรู้แบบใกล้ชิด ทั้งวัตถุดิบที่นำมาปรุงมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร และวิธีการทำในแบบที่รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากและสะดวก เรียกว่าสาว ๆ ที่มาในวันนั้นพกพาความสวยใสจากทั้งภายในและภายนอกกลับไปปรนนิบัติผิวต่อที่บ้านได้ทันที.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook