ทลายบ่อนเต๋าปั่นรวบสท.นาจอมเทียน51ผีพนัน

ทลายบ่อนเต๋าปั่นรวบสท.นาจอมเทียน51ผีพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ เลขที่ 159/36 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักส่วนตัวของ นายดำรงค์ ธรรมจินดา อายุ 49 ปี สมาชิกสภาเทศบาล
ตำบลนาจอมเทียน หลังได้รับแจ้งว่า เปิดเป็นบ่อนการพนัน จากการตรวจสอบพบว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ทรงปั้นหยา มีรั้วล้อมรอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ซุ่มเข้าไปตัดสายกล้องวงจรปิดที่รั้วหน้าบ้าน 2 ตัว และปากทางเข้า
เพื่อดูความเคลื่อนไหวภายนอกบ้าน 1 ตัว จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปล้อมบ้าน ตัดกุญแจล็อกประตูเข้าบ้าน ได้ยินเสียงนักพนันวิ่งหนีหาที่ซุกซ่อนกันจ้าละหวั่น แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดล้อมไว้ทุกด้าน จากการจับกุมนักพนัน
จำนวน 52 คน ชาย 31 คน หญิง 21 คน ในจำนวนนี้มี นายดำรงค์ ธรรมจินดา อายุ 49 ปี หรือ ส.ท.ไก่ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ถูกจับกุมด้วย โดยมี นายสรณ์ศิริ มั่งมี อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/78 หมู่ที่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ยอมรับว่า เป็นเจ้าบ้าน เปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 2 เดือน นักพนันมาจากพัทยาและสัตหีบ ยอดเงินหมุนเวียน ร่วม 1 ล้านบาทต่อวัน พร้อมของกลาง อีกหลายรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook