แมน ป้อง ฟลุค คืนเงินร้านแล้วแป้งไม่เข้าใจ

แมน ป้อง ฟลุค คืนเงินร้านแล้วแป้งไม่เข้าใจ

แมน ป้อง ฟลุค คืนเงินร้านแล้วแป้งไม่เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม แมน-ศุภกิจ ป้อง ฟลุค-เกริกพล รับเอาเงินที่ร้านไปจริงแต่คืนแล้ว แป้ง-อรจิรา ไม่เข้าใจ เมินเกาเหลา

"แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์" ออกโรงป้องแทนเพื่อน เพราะหนุ่ม "ฟลุค- เกริกพล" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ หลังจากเจออดีตคนรัก ร้าน "ฮาชิ" อย่างสาว "แป้ง-อรจิรา" ออกมาแฉว่า "เอาเงินที่ร้านไปใช้เรื่องส่วนตัว" ก่อนที่ตัดสินใจถอนหุ้นออกจากร้าน ซึ่งหนุ่มแมน ก็เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน ก็ได้ชี้แจ้งให้ผู้สื่อข่าว

เรื่องแป้งกับฟลุคมีปัญหากันเรื่องร้าน "จริงแล้วปัญหาของเรื่อง มันเป็นปัญหาทางธุรกิจ เราจะทำอย่างไรให้ร้านมันดี คือทั้งคู่และพร้อมทั้งผม หรือหุ้นส่วนคนอื่น ต้องการให้ร้านมันดีอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นปัญหาเรื่องเล็กๆ เป็นปัญหาทั่วไปกับผู้ถือหุ้น แต่บังเอิญผู้ถือหุ้น 2 คนไหน ได้เป็นแฟนกันมาก่อน จริงแล้วกับผู้ถือคนอื่นก็ไม่มีปัญหา (แป้งบอกว่าฟลุคเอาเงินที่ร้านออกไปใช้จ่ายส่วนตัวด้วย) ก็ใช่ แต่ก็เอาเงินไปคืนแล้ว วิธีการก็ต้องทำบัญชี หรือรายงาน อย่างชัดเจนทุกเดือน สิ่งที่น้องพูดไปอาจจะยังไม่ได้ไตร่ตรอง หรืออาจจะพูดประสมความเป็นส่วนตัว อันนี้ผมก็ไม่รู้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา (พอเวลาที่ฟลุคเอาเงินไปใช้ จำเป็นต้องบอกหุ้นส่วนคนอื่นมั๊ย) ไม่ต้องก็แค่บอกบัญชีที่ร้าน หรือบอกกับพนักงานที่ร้านว่าเอาไปใช้อะไร ซื้ออะไรบ้าง ก็จะมีคนทำบัญชีอยู่แล้ว (บอกเงินเยอะมั๊ย) ที่จริงก็ไม่ใช่จำนวนเงินมากมาย มันไม่ได้เป็นแสน แสนสอง หรือเป็นล้าน ถึงแม้ว่าฟลุคเอาไปจริง แต่ผมถือว่าเขาเป็นคนรันร้าน ไอ้ส่วนที่จะหายไปบ้าง หุ้นส่วนทุกคนไว้ใจก็ไม่ได้มีอะไร

(สิ่งว่ามีหายบ้าง) มันไม่ได้หายหรอกครับ แค่หายไปแป๊บหนึ่ง ก็มาคืน ถ้าหายไปเลยก็คงไม่ได้ คงไม่มีใครยอมให้เงินตัวเองหุ้นหายไป (ส่วนตัวแมนสบายใจมั๊ย) สบายใจ รับได้ เพราะเขาไม่ได้เอาเงินไป มันเป็นการเข้าใจผิด ที่จริงมันเป็นเงินของร้าน แต่ขั้นตอนที่เอามาคืนมันไม่ถูก (แป้งบอกว่าฟลุคไม่ได้เป็นมืออาชีพพอ) ถ้าถามผม ฟลุคก็โอเคในระดับนึง คืออย่างน้อยเขาก็ใส่ใจร้าน เงินส่วนใหญ่ที่ลงไปที่ร้าน ก็เป็นเงินเขา ในส่วนดูแลร้าน ก็ตกลงตั้งแรกแล้วว่าให้ฟลุคดูแลไป แล้วฟลุคก็ได้เงินเดือนไป ในส่วนที่เขาไปบริหารร้าน คนอื่นก็มีหน้าที่ตรวจสอบบ้าง พอเวลาที่ทะเลาะก็น่ากลับคิดถึงตอนที่คิดจะทำร้านกัน (แป้งบอกว่าหุ้นที่ญี่ปุ่นก็อยากจะถอนหุ้นด้วย) ก็ไม่รู้มันเป็นเรื่องของเขา บางอย่างถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว คุณทะเลาะก็ให้ไปเคลียร์กันสัก ไม่อย่างนั้นคนอื่นจะเดือดร้อน มันไม่เกี่ยวกับหุ้นส่วนคนอื่นเลย (หลายคนมองว่าแมนสนิทกับฟลุคมากกว่า) ไม่ๆ แป้งก็เป็นน้องที่น่ารัก ก็โทรบอกแป้งว่าถ้าทำแล้วเราสบาย หรือทำต่างคนอึดอัด ก็ไม่ต้องทำดีกว่า (กลัวว่าเกาเหลากับแป้งหรือเปล่า) ไม่กลัวเลย เกาเหลาได้ไง เราไม่เกี่ยว ผมไม่ให้ร้ายอะไรน้อง พูดเหมือนผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กที่มานั่งเล่นขายของ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook