อธิการประกันตัวลูกวางยาหมอนวดเรียกค่าไถ่

อธิการประกันตัวลูกวางยาหมอนวดเรียกค่าไถ่

อธิการประกันตัวลูกวางยาหมอนวดเรียกค่าไถ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อธิการบดีราชภัฏ พ่อของหนุ่มวางยาสลบ เรียกค่าไถ่หมอนวด ใช้ตำแหน่งประกันลูกไปแล้ว หลังตำรวจ เกรงคิดสั้นฆ่าตัวตายคาห้องขัง หลังมีอาการเครียดหนัก

พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า บิดา ของ นายธนบดี ซึ่งเป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาขอประกันตัว นายธนบดี นิลพันธุ์ อายุ 26 ปี ที่ถูกจับ เนื่องจากวางยา น.ส.กิ๊ฟ หมอนวดเพื่อเรียกค่าไถ่ จำนวน 200,000 บาท โดยใช้ตำแหน่งตัวเอง ยื่นขอประกันตัว และตนได้อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจาก บิดาของ นายธนบดี แจ้งว่า ลูกชายมีอาการทางประสาทอ่อนๆ และจะนำตัวไปรักษาอาการทางประสาทที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์

ซึ่งหลังจากถูกจับ นายธนบดี มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และจากการสอบสวนพบว่า ก่อนหน้านี้ นายธนบดี เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง สาเหตุจากความเครียด ทางเราจึงเกรงว่า หากควบคุมตัว นายธนบดี ไว้ในห้องขัง เจ้าตัวก็อาจจะคิดสั้น ลงมือฆ่าตัวตายในห้องขังอีกก็เป็นได้ จึงให้พ่อ นายธนบดี พาไปบำบัดอาการก่อน

พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวด้วยว่า สำหรับ นายยุทธนา ผู้ต้องหาอีกคน ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ห้วยขวาง และยังไม่มีผู้ใดมาขอยื่นประกันตัว โดยในวันที่ 12 มี.ค.นี้ พนักงานสอบสวนจะคุมตัว นายยุทธนา ไปขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรก ส่วน นายท็อป ผู้ต้องหาอีกคน ที่หลบหนีการจับกุมไปได้นั้น ได้สั่งให้ติดตามตัวอยู่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook