เพลิงไหม้โรงแรมแถวรัชดาหนีตายวุ่น เจ็บ 5

เพลิงไหม้โรงแรมแถวรัชดาหนีตายวุ่น เจ็บ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในโรงแรมเดอะแทรเวลเลอร์ ถ.รัชดาภิเษก เลยโรงแรมเจ้าพระยาปาร์คไปเล็กน้อย โดยจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว เป็นอาคารสูง 9 ชั้น จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้น 3 ห้อง 304 ซึ่งเป็นออฟฟิศของโรงแรม และห้องเก็บเอกสาร โดยแสงเพลิง ได้ลุกไหม้ขึ้นภายในห้องดังกล่าว ส่งผลให้กระจกของ
อาคารแตกร่วงลงมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระจกบาด 1 ราย เป็นหญิง เจ้าหน้าที่นำส่งรักษา ที่ ร.พ.เปาโล โชคชัย 4 แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย เป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งลื่นล้ม มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการสำลักควัน อีก 3-4 รายเป็นชาวต่างชาติโซนเอเชีย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแล้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มควัน ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบผู้ที่ติดอยู่ในตัวอาคาร แต่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง อยู่ระหว่างตรวจสอบภายในอาคาร

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงสัญญานเตือนเพลิงไหม้ดังขึ้น เมื่อเดินไปดู ก็พบว่า เพลิงไหม้จากห้องดังกล่าว และลุกลามไป ยังห้องใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร ได้ช่วยกัน
นำถังดับเพลิง ดับไฟในอาคารดับเบื้องต้น พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าให้การช่วยเหลือ โดยเพลิงลุกไหม้อยู่ประมาณ 20 นาที จึงสงบลง ท่ามกลางความแตกตื่นของนักท่องเที่ยว และผู้พักอาศัย ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้
และมูลค่าความเสียหาย ครั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook