เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมเสื้อแดง

เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมเสื้อแดง

เกาะติดสถานการณ์การชุมนุมเสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
00.56 น. กำลังตำรวจ ทหาร เพิ่มมาตรการตรวจเข้ม ในหลายพื้นที่ รับมือเสื้อแดงเข้ากรุง

01.19 น. สารวัตรทหารเรือ และกำลังตำรวจ ตรวจเข้ม ถนนโดยรอบที่จะมุ่งหน้าเข้าโรงพยาบาลศิริราช ขณะที่วงเวียนใหญ่ ยังไม่มีการตั้งด่านตรวจ มีเพียงการนำแผงเหล็กมาวางกั้นไว้เท่านั้น

05.49 น. บรรยากาศ การดูแลความปลอดภัยหน้าบ้านนายกรัฐมนตรี มีกำลังเจ้าหน้าที่ เกือบ 30 นายดูแลความเรียบร้อย
พร้อมปิดถนนด้านข้างบ้านนายกรัฐมนตรี ด้วย

05.55 น. ผบก. ภ.ลำปาง สั่งการ จนท.ตั้งด่านตรวจเข้มบนเส้นทาง ถ.พหลโยธิน และเส้นทางมุ่งสู่ กทม.ขณะที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ

07.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ยังคงทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ทำเนียบรัฐบาล อย่างเต็มที่ โดยเน้นการใช้ทหารดูแลพื้นที่ด้านใน ขณะที่ ทัพสื่อมวลชน นำรถถ่ายทอดสด เข้าจอดในทำเนียบแล้วเช่นกัน


07.29 น. บรรยากาศบริเวณวงเวียนใหญ่ยังไร้เงาเสื้อแดง การจราจรเคลื่อนตัวสะดวก เจ้าหน้าที่ สน.บุปผาราม ติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด จตุพร นำแดงเปิดงานทำพิธีโองการแช่งน้ำแช่งอำมาตย์เที่ยง

07.32 น. เจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กกั้นทางเข้า-ออก สน.บางเขน หวั่นแดงบุก ด้าน กลุ่ม เสื้อแดง เริ่มทยอยเดินทางรวมตัวอนุสาวรีย์ปราบกบฎ แล้ว ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

07.34 น. บรรยากาศหน้ากองบัญชาการกองทัพบก และสถานที่ราชการโดยรอบเต็มไปด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ขณะที่ข้าราชการยังเดินทางเข้าทำงานอย่างปกติ

07.36 น. บรรยากาศโดยรอบศิริราชยังเป็นไปตามปกติ เจ้าหน้าที่วางกำลังสกัดโดยรอบเส้นทางสู่ศิริราชทั้งทางบกและทางน้ำ การจราจรยังคล่องตัว

07.37 น. นายกรัฐมนนตรี ออกจากบ้านพัก ถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว ท่ามกลางมาตราการรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม มีทหารตรึงทุกจุดที่ขบวนผ่าน

07.41 น. ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คุมเข้มทุกพื้นที่สวนลุมพินี ดูแลคนเข้า-ออกทุกประตู คาดแดงเริ่มทยอยชุมนุม 10.00 น.

07.42 น. ขวัญชัย ไพรพนา นำคนเสื้อแดงอุดรธานี เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเดินทางออกจากสนามทุ่งศรีเมือง สู่บ้านสี่เสาเทเวศน์

07.42 น. เจ้าหน้าที่ทหารเข้าเสริมกำลังดูแลพื้นที่อาคารรัฐสภาทั้งภายในและภายนอกแล้ว ขณะที่ตลอดแนวรั้วอาคารรัฐสภาเจ้าหน้าที่ห้ามรถจอดโดยเด็ดขาด

07.46 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย พร้อมโล่ห์ และอุปกรณ์ป้องกันเหตุเข้าดูแลความปลอดภัย ที่พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีการวางแผลเหล็กกั้นด้านหน้าด้วย

07.49 น. ศูนย์บัญชาการเสื้อแดง ที่ห้างอิมพีเรียลลาดพร้าวเช้านี้ ยังปลอดม็อบ คาดร่วมเดินทางมาปักหลักช่วงสาย
ขณะทหารตำรวจยังตรึงทุกเส้นทาง ก่อนถึงห้าง กันมือที่สามป่วน

07.52 น. คนเสื้อแดงเชียงราย ร่วมบวงสรวงขอพรอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ก่อนเดินทางสมทบกับคนเสื้อแดงพะเยาและนครสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook