''เบคส์''ยก''ผีแดง''เต็งคว้าถ้วย''ชปล.''

''เบคส์''ยก''ผีแดง''เต็งคว้าถ้วย''ชปล.''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ ลั่นพร้อมชนทุกทีม''มาดริด''เศร้าตกรอบ 16 ทีม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นว่า ไม่กลัวใคาหน้าไหนทั้งนั้น และพร้อมเจอกับทุกทีม ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน 4-0 ในรอบ 16 ทีม นัด 2 พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ด้วยประตูรวม 7-2

เราเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ซึ่งถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก และด้วยทีมที่เรามีตอนนี้ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยว่าเราจะเจอใครในรอบต่อไป

สำหรับเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เวย์น รูนีย์ 2 ลูก นาที 13, 46, ปาร์ค จี ซุง นาที 59 และ ดาร์เรน เฟลท เชอร์ นาที 88 ซึ่งในรายของ รูนีย์ นั้น เฟอร์กี เผยว่า มีโอกาสทำลายสถิติยิง ประตูสูงสุดในฤดูกาลเดียวของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ทำเอาไว้ 42 ประตู ในฤดูกาล 2007-2008 ลงได้ หลัง รูน หวดไปแล้วถึง 30 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้

มันเป็นความท้าทาย ผมดีใจที่เขาทำได้ถึง 30 ประตูแล้ว แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเขายังพัฒนาได้มากกว่านี้อีกเยอะ

เบคส์ ร่วมซูฮกรูนีย์-ชูผีแชมป์

ด้าน เดวิด เบคแคม อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกกับ เอซี มิลาน ชี้ชัดว่า ผีแดง มีลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมสดุดี เวย์น รูนีย์ ว่าก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกยุคนี้ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด เรียบร้อยแล้ว

/> เบคส์ ที่เคยได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 1999 เผยว่า เมื่อคุณเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ คุณย่อมมีความหวัง แต่เมื่อคุณแพ้ คุณจะคิดว่าทีมที่ชนะคุณจะสามารถก้าวต่อไปคว้าแชมป์ได้ ซึ่งผมก็หวังจริง ๆ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำอย่างนั้นได้ ส่วน เวย์น นั้น ผมคิดว่าเขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว และตอนนี้เขาก็ทำได้ดีไม่น้อยกว่า เมสซี หรือ โรนัลโด

ชุดขาว ไม่ไล่โค้ชแม้ตกรอบ

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยืนยันแล้วว่า จะไม่ปลด มานูเอล เปเยกรินี โค้ชชาวชิลี ออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า เปเยกรินี เพิ่งทำทีมตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ทีมรวมดาราโลกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำได้แค่เปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว เสมอกับ โอลิมปิก ลียง 1-1 ในเกมรอบ 16 ทีม นัด 2 ทำให้รวมผล 2 นัด มาดริด ตกรอบด้วยประตูรวม 1-2 ซึ่งถือเป็นการตกรอบ 16 ทีม เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันของ มาดริด ขณะที่ทีมดังของฝรั่งเศสได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป โดย คริสเตียโน โรนัลโด ซัดให้ทีมชุดขาวนำก่อนตั้งแต่นาที 6 แต่ถูก มิราเลม ปานิช เพลย์เมคเกอร์วัย 19 ปี ของโอแอล ตีเสมอ ในนาที 75

อย่างไรก็ดี ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของทีมชุดขาว ยืนยันว่า เราจะให้ความเคารพแก่เขา เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานของเขา เขายังมีสัญญาจนถึงฤดูกาลหน้า และแผนการตอนนี้ก็คือเขาจะยังคงเป็นโค้ชของเราต่อไป

สื่อลือดึง มูรินโญ คุมซัมเมอร์

ด้าน เดอะ ไทม์ส สำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด ต้องการได้ตัว โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาทำทีมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินไม่อั้น เพราะ เปเรซ เชื่อมั่นว่า มูรินโญ คือคนเดียวที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้ หลังจากที่เขาทุ่มเงินซื้อนักเตะไปถึงกว่า 240 ล้านปอนด์ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ลอว์ส ยังมั่นใจเบิร์นลีย์รอด

ไบรอัน ลอว์ส ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ ยังคงมั่นใจว่า ลูกทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี 1-1 ซึ่งทำให้ เบิร์นลีย์ เก็บแต้มแรกในรอบ 5 เกมได้สำเร็จ พร้อมขยับจากรองบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่ 18 แต่มี 24 คะแนน เท่ากับ ฮัลล์ ทีมอันดับ 19 และ วูล์ฟส์ ทีมอันดับ 17 โดยเกมนี้ ตุนกาย ซานลี ซัดให้ทีมเยือนก่อน นาที 23 ก่อนที่ เดวิด นูเจนท์ จะโหม่งตีเสมอ นาที 52 ซึ่งถือเป็นประตูที่ 6 ของ นูเจนท์ นับตั้งแต่ยืมตัวมาจาก ปอร์ตสมัธ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook