''เดลินิวส์''จัดให้พาชมบอลโลก

''เดลินิวส์''จัดให้พาชมบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เวิลด์แพลนเน็ต-ไซโก''ร่วมหนุนแจกโชคใหญ่มีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เดลินิวส์ประเดิมแคมเปญแรกตั๋วบอลโลก โชคจากเดลินิวส์มอบโชคและคืนกำไรให้แฟนๆ ลุ้นคว้าตั๋วไปชมฟุตบอลโลก 2010 ถึงขอบสนามแอฟริกาใต้ จำนวน 2 นัด รอบแรกกับรอบชิงชนะเลิศ พร้อมลุ้นรับนาฬิกาไซโกและมือถือรวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,327,250 บาท

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ กรุงเทพฯ ดร. ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้ร่วมกับ นายชาตรี ตั้งเธียรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แพลนเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ นายภูริช มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวการจัดกิจกรรม ตั๋วบอลโลก โชคจากเดลินิวส์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ โดยมีดารานักแสดงและนักฟุตบอลทีมชาติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ดร.ประภา กล่าวว่า กิจกรรมนี้ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางเดลินิวส์ ได้ทำเพื่อร่วมส่งเสริมและสนับสนุนกระแสการตื่นตัวของชาวไทย ต่อการแข่งขันฟุตบอลโลก พร้อมทั้งคืนกำไรให้กับท่านผู้อ่านเดลินิวส์ โดยได้ดำเนินการต่อเนื่องมาตลอดทุกครั้งที่มีการจัดแข่งขันกว่า 30 ปี เริ่มตั้งแต่ครั้งแรก ที่ได้จัดกิจกรรมลักษณะนี้เมื่อปี พ.ศ. 2525 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 1982 ที่สเปน เป็นเจ้าภาพ โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้อ่านเดลินิวส์ ได้ส่งคูปอง เพื่อชิงรางวัลที่ เดลินิวส์ได้จัดขึ้น แต่สำหรับในครั้งนี้จะมีความพิเศษคือได้เพิ่มกิจกรรมขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้ร่วมสนุกมากขึ้น ซึ่งก็คือ กิจกรรมชิง ตั๋วบอลโลก โชคจากเดลินิวส์ ในการ แถลงครั้งนี้ ที่จะให้ผู้อ่านร่วมชิงรางวัล คือ บัตรเข้าชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จำนวน 2 แมตช์ สำคัญ คือ รอบแรก ระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติเม็กซิโก ในวันที่ 17 มิ.ย. มี 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมโปรแกรมการท่องเที่ยว, ค่าที่พัก, ค่าเดินทาง และค่าบริการต่าง ๆ ตลอดการเดินทาง ตั้งแต่ 15-20 มิ.ย. มูลค่ารวม 480,000 บาท และอีก 1 แมตช์ คือ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11 ก.ค. มี 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมโปรแกรมการท่องเที่ยว, ที่พัก, ค่าเดินทาง และค่าบริการต่าง ๆ ตลอดการเดินทาง ระหว่างวันที่ 10-13 ก.ค. รวมมูลค่า 700,000 บาท ซึ่งทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เวิลด์ แพลนเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

นอกจากนี้ยังมีรางวัลที่สนับสนุนจาก บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด เป็นนาฬิกา SEIKO Spring Drive จำนวน 5 รางวัล ประกอบด้วยรุ่น SNR 007 มูลค่า 175,000 บาท รุ่น SNR 013 มูลค่า 170,000 บาท รุ่น SNR 015 มูลค่า 170,000 บาท รุ่น SNR 003 มูลค่า 144,500 บาท และรุ่น SNR 005 มูลค่า 140,250 บาท ขณะเดียวกัน ทางเดลินิวส์ ยังจัดเพิ่มรางวัลโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ จำนวน 25 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 13,900 บาท รวมของรางวัลจำนวน 32 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2,327,250 บาท ซึ่งกิจกรรม ตั๋วบอลโลก โชคจากเดลินิวส์ ถือเป็นกิจกรรมแรกที่เดลินิวส์ ได้จัดขึ้นด้วยการสนับสนุนที่ดีจาก 2 พันธมิตร ก่อนที่จะมีกิจกรรมใหญ่ที่จะทำการเปิดตัวในโอกาสต่อไปในเร็ว ๆ นี้

สำหรับการเข้าร่วมลุ้นรางวัลในกิจ กรรม ตั๋วบอลโลก โชคจากเดลินิวส์ นั้น ผู้อ่านเดลินิวส์สามารถทำได้ด้วยการตัดคูปอง ที่หน้าแรกของข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม เป็นต้นไป แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบ โดยไม่ต้องตอบคำถามและแต่ละคนส่งไม่จำกัดจำนวน แล้วส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 401 ปณจ. หลักสี่ กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10210 หรือส่งชิ้นส่วนด้วยตนเองที่ตู้รับคูปอง ที่หน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โดยกำหนดการปิดรับคูปองในวันที่ 15 มิ.ย. แต่สำหรับผู้ที่ส่งมาก่อนหน้าวันที่ 1 มิ.ย. จะได้ลุ้นการจับสลากครั้งแรกก่อนในวันที่ 1 มิ.ย. ที่จะเป็นรางวัล บัตรเข้าชมฟุตบอล ระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส กับ ทีมชาติเม็กซิโก 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมบริการอื่น ๆ ครบถ้วนตามที่ได้แจ้งไว้ข้างต้น และคูปองทั้งหมด ที่ไม่ได้รับรางวัลในการจับสลากครั้งแรก ทางเดลินิวส์ จะนำไปรวมกับผู้ที่ส่งมาในช่วงหลัง คือ ภายในวันปิดรับคูปองในวันที่ 15 มิ.ย. เพื่อจับสลากในครั้งที่ 2 ในวันที่ 22 มิ.ย. ซึ่งเป็นรางวัลคือบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ 1 รางวัลจำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมบริการอื่น ๆ ตามที่ได้แจ้งไว้ และรางวัลนาฬิกาไซโก 5 รุ่น 5 รางวัล พร้อมโทรศัพท์มือถือแบล็ค เบอร์รี่อีก 25 รางวัล โดยการส่งคูปองทางไปรษณีย์ จะยึดถือเอาวันที่ในตราประทับของสำนักงานไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ ขณะที่การส่งคูปอง ที่ตู้รับคูปองที่หน้าสำนักงานเดลินิวส์ จะเปิดรับถึงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย.นี้

สำหรับผู้ที่ส่งคูปองเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ซึ่งประกาศรายชื่อจากการจับสลากครั้งแรกในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ และประกาศรายชื่อจากการจับสลากครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มิ.ย.นี้ และประกาศผ่านทางเว็บไซต์ www.dailynews.co.th รวมทั้งการแจ้งผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ส่งคูปอง ได้แจ้งไว้ในคูปองที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook