เคน แย้ม หน่อยป่อง 5 ด.ได้เพศอะไรก็ได้

เคน แย้ม หน่อยป่อง 5 ด.ได้เพศอะไรก็ได้

เคน แย้ม หน่อยป่อง 5 ด.ได้เพศอะไรก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณพ่อลูก หนึ่ง เคน ธีระเดช ออกอาการไม่ตื่นเต้นรอลุ้นลูกคนที่ 2 แล้ว เจ้าตัวออกมาเผยภรรยาสุดเลิฟ หน่อย บุษกร หายแพ้ท้องแล้ว ตอนนี้ก็โย้ได้ 5 เดือนโดยหนุ่มเคนคุยฟุ้ง มีทั้งงานละคร อีเว้นท์ เลยขอเก็บตังค์ไว้ให้ลูกๆ หน่อย เพราะคนมีครอบครัวแล้วนี้

" ก็หายแล้วครับ" กี่เดือนแล้ว " 5 เดือนแล้วครับ" ซาวด์ยังลุ้นเพศไหม " ยังครับ จริงๆอะไรก็ได้ครับไม่อยากหวังไม่ตื่นเต้นเหมือนครั้งแรกครับเคยมีแล้ว" ดูต้องรับงานเยอะมากขึ้น " ก็ตั้งใจตั่งแต่แรกแล้วว่าปีนี้ต้องงานเยอะมากอยู่แล้ว" มีหนังให้เล่นไหม " ยังไม่มีครับ" ละครติดต่อมากี่เรื่องแล้ว " ตอนนี้ก็มีวิวาห์ว้าวุ้นกำลังถ่ายเสร็จแล้ว ที่เปิดกล้องไปก็ 365 วันฉันรักเธอกับแอน แล้วก็เรื่องใหม่ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย"

อาเงินเก็บไว้ไหนหมดนี่ " ก็มีครอบครัวแล้วก็ต้องเก็บไว้ให้ลูก' จะเป็นแบบมีครอบครัวมีลูกค่าตัวจะพุ่งขึ้นสูงไหม " ละครไม่ได้อยู่แล้ว เพราะมันอยู่ในสัญญากับช่อง ถ้ายังไม่หมดสัญญาผมก็ไม่มีสิทธิ์เรียกค่าตัวเพิ่มอยู่แล้ว" หนังล่ะ " ก็มีคนติดต่อแต่ ค่าตัวก็ปกติครับ" ปีนี้จะได้เห็นเคนพี่หน่อยน้องคุนถ่ายรูปแฟชั่นด้วยกันไหม " อืม ยังไม่รู้เลย ก็มีคุยๆ กันแต่ยังไม่รู้ว่าคุณหน่อยว่าไง คุณหน่อยถืออำนาจเหนือกว่าครับก็แล้วแต่เค้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook