'โน้ส-อุดม' เซ็ง! คดีเบี้ยวค่าตัวไม่คืบ

'โน้ส-อุดม' เซ็ง! คดีเบี้ยวค่าตัวไม่คืบ

'โน้ส-อุดม' เซ็ง! คดีเบี้ยวค่าตัวไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากที่ก่อนหน้านี้ตลกจมูกโต "โน้ส-อุดม แต้พานิช" ตกเป็นข่าวว่าถูก ''ไก่-ปณิชา โศภนธนภัทร์" หนึ่งในหุ้นส่วนผู้จัดโชว์ เดี่ยว 8 ให้ข่าวว่าจะฟ้อง กรณี สืบเนื่องจากกรณี "โน้ส อุดม" ถูกเชิญไปคุยในรายการตีสิบ โดย ''เสี่ยวีที'' วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรดำเนินรายการ โดยมีช่วงหนึ่ง ''เสี่ยวีที-วิทวัส'' ได้พูดถึงเรื่องการเดินทางไปแสดงทอล์กโชว์ของ ''โน้ส อดุม" ที่ซานฟรานซิสโก หรัฐอเมริกา ครั้งล่าสุดว่าถูกโกง ซึ่ง ''โน้ส อุดม" ได้ตอบว่าการไปอเมริกาครั้งนั้นได้ทุกอย่างยกเว้นเงิน จนได้มีการชี้แจงว่าไม่เคยเบี้ยวเงิน

ล่าสุด "โน้ส อุดม"ได้เปิดเผยว่า เป็นใครก็ต้องงครับ เพราะที่มีข่าวว่าเค้าจะฟ้องผมทำไมตอนนี้เงียบหายไปเลย ไม่เห็นมาติดต่ออะไร ผมเป็นคนที่ได้เงินไม่ครบแท้ๆน่าจะเป็นคนฟ้องกลับเค้าไม่ใช่เหรอ นี่ก็งงเหมือนกันว่าสรุปยังไง เป็นคนโดนดีเบี้ยวตังค์แต่กลับถูกฟ้อง ทางทนายก็บอกว่าคุณอุดมคุณต้องฟ้องนะ แต่ผมเป็นคนที่ไม่เคยคิดเรื่องฟ้องร้องใคร ไม่เคยมองว่าตัวเองอยู่ในศาลแล้วจะเป็นยังไง เพราะถ้าเรามาคิดมาแค้นใครมันก็ทำให้ใจของเราไม่ดีมีแต่ความอาฆาต เพราะผมเป็นคนร่าเริง (หัวเราะชอบใจ) แต่ที่อยากขอคืออย่าดึงเสี่ยวีที (วิทวัส สุนทรวิเนตร) มาเกี่ยวข้องเลย เพราะวันที่ผมไปออกรายการเค้าก็แค่ทำหน้าที่พิธีกรทั้งนั้นจะไปดึงเค้ามาเป็นพยานผมว่ามันไม่ใช่น่ะเพราะเค้าก็ไม่รู้เรื่อง ส่วนทางโน้นจะฟ้องกลับมั๊ยก็รออยู่

ตอนนี้หายใจคล่องแล้วเดี่ยว8ไม่เจ็บตัว ตอนแรกเล็งๆว่าจะเอาเงินไปเที่ยว ไปทำบุญ หรือว่าทำอะไรดี แต่ดูสถานการณ์บ้านเมืองแล้วไม่น่านะ นอนอยู่บ้านดีที่สุด ส่วนเรื่องความรักเหรออืม...ก็เรื่อยๆ นะแต่เรื่องแต่งยังไม่คิด ไม่เอาดีกว่าไม่อยากให้ใครมาคิดแทนผม คนเรามันก็ต้องมีครอบครัวถึงเวลาก็เป็นไปเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook