ณัฐวุฒิแจงไม่เคลื่อนไปศิริราช-สุวรรณภูมิ

ณัฐวุฒิแจงไม่เคลื่อนไปศิริราช-สุวรรณภูมิ

ณัฐวุฒิแจงไม่เคลื่อนไปศิริราช-สุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช. แถลงข่าวยืนยันคนเสื้อแดงจะไม่เคลื่อนมวลชนไปที่ ร.พ.ศิริราช สวนจิตรลดารโหฐาน และสนามบินสุวรรณภูมิอย่างแน่นอน ซึ่งหากพื้นที่ดังกล่าวเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้น จะถือว่าเป็นกลุ่มคนเสื้อแดงปลอมที่รัฐบาลอาจเป็นผู้ที่จัดตั้งขึ้นมาก่อกวน ซึ่งรัฐบาลต้องรับผิดชอบ ทั้งนี้สำหรับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันพรุ่งนี้(14มี.ค.)ในเวลา 17.00 น. - 18.00 น. ทาง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะมีการโฟนอินทางทักทายกลุ่มคนเสื้อแดง ที่จุดเวทีใหญ่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกระแสข่าว ที่มีภาพแกนนำคนเสื้อแดงจ่ายเงินให้กับผู้ชุมนุมว่า ทางแกนนำไม่มีการจ้างวานให้ผู้ใดมาชุมนุม โดยภาพดังกล่าว เป็นการทอดผ้าป่ามาชุมนุมกันของชาวบ้าน และเป็นค่าน้ำมันรถในการเดินทางเท่านั้น

ขณะที่ที่บริเวณถนนพระราม 1 หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บรรดากลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่ง
ชาติ หรือ นปช. จำนวนกว่า 3,000 คน โดยใช้รถบัส รถปิกอัพ และรถโดยสาร ที่เดินทางมาจากภาคตะวันออก อาทิ
ตาก จันทบุรี ระยอง และ ชลบุรี เพื่อเดินทางเข้าร่วมชุมนุม กับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่บริเวณเวทีใหญ่สะพานผ่านฟ้าลีลาศแล้ว ทั้งนี้ตลอดที่ขบวนได้เคลื่อนผ่าน กลุ่มคนเสื้อแดงได้เปิดเพลง พร้อมตะโกนโห่ร้องไปทั่วบริเวณ ขณะเดียวกันไม่พบว่า กลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้หยุดโจมตี หรือปราศรัยหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่อย่างใด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล ยืนป้องกันรักษาความปลอดภัย บริเวณประตูด้านหน้าทางเข้าออกสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างเข้มงวด ส่วนการจราจรบริเวณถนนพระราม 1 พบว่า ติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่เมื่อขบวนได้เคลื่อนผ่านไป ก็สามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook