แฟนบอลฉุน!จวกไอทีวีไอเดียเลื่อนชิงเอฟเอ

แฟนบอลฉุน!จวกไอทีวีไอเดียเลื่อนชิงเอฟเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประธานกองเชียร์ฟุตบอลในประเทศอังกฤษ ออกโรงจวก ไอทีวี สถานี โทรทัศน์ ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดสดการแข่งขัน เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เละเทะ หลัง มีรายงานตามหน้าหนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดีว่า สื่อรายนี้หวังที่จะเลื่อนเวลาการแข่งขันเกมนัดนี้ให้ช้ากว่าเดิม เพื่อหวังฟันกำไรที่มากขึ้นจากการถ่ายทอดสด

กำหนดการเดิมนั้น การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. เวลาบ่ายสามโมงตามเวลาท้องถิ่น ที่สนาม นิว เวมบลีย์ กรุงลอนดอน แต่ทาง ไอทีวี หวังจะเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันให้มาเตะกันตอน 17.30 น. เพื่อที่จะให้มีคนดูการถ่ายทอดสดมากขึ้น ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับบรรดาแฟนบอลที่เตรียมจะตามไปเชียร์ที่สนามเป็นอย่างยิ่ง

มัลคอล์ม คล้าร์ก ประธานกองเชียร์ ได้ให้สัมภาษณ์ระบายความรู้สึก ผ่านทาง เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ประเพณีที่ยิ่งใหญ่ และเราไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมต้องแหวกประเพณีนั้นด้วยการย้ายเวลาเตะ ถ้าเกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลไม่พอใจเป็นอย่างมากแน่นอน เพราะว่ามันอาจจะทำลายชื่อเสียงของการแข่งขัน ตอนนี้เราก็มีการแข่งขันในช่วงเย็นมากเกินไปอยู่แล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความลำบากของแฟนบอล แต่มีเพียงแค่ทีวีเท่านั้นที่มีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook