ประมูลเคสบีบีหนึ่งเดียวในโลก

ประมูลเคสบีบีหนึ่งเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะแฟชั่นไม่ได้จำกัดอยู่แค่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ในงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2010 หรือ บีไอเอฟดับเบิลยู 2010 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส จึงจับมือกับ 2 ดีไซเนอร์ ศรุดา-ชินชาณ นิ่มพิทักษ์พงศ์ จากห้องเสื้อคูนิต้าร์ แอนด์ เอ็ทอีเอ็ทเอ็ท เปิดตัว กิจกรรมแฟชั่นและการกุศลในงาน บีไอเอฟดับเบิลยู 2010 ด้วยการรังสรรค์ลวดลายใหม่ ๆเพื่อจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลงานการออกแบบในเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่น โชว์ ชื่อ คูนิต้าร์ แอนด์ เอ็ทอีเอ็ทเอ็ท สมาร์ต คอลเลกชั่น บาย จีเอสเอ็ม แอดวานซ์

เบญจพร กำเพ็ชร ผจก.ฝ่ายการตลาด กลุ่มลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ฯ กล่าวว่า ในการออกแบบลวดลายพิเศษ เพื่อจัดทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย จะโชว์บนรันเวย์ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ พร้อมเปิดโอกาสให้แฟชั่น นิสต้าครีเอทชื่อคอลเลกชั่นสินค้าพรีเมี่ยม โดยให่า สมาร์ท และส่งเอสเอ็มเอสมาที่หมายเลข 90109 ถึง 31 มี.ค.นี้ ลุ้นรางวัลแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9700 นอกจากนี้ยัง จัดประมูล แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9700 มา ในเคสบีบีดีไซน์เก๋ ชิ้นมาสเตอร์พีซ ออกแบบโดย คูนิต้าร์ เครื่องเดียวในโลก พร้อมซิมเบอร์สวยหายาก แพ็กเกจจีเอสเอ็ม แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ อันลิมิเต็ด ฟรี 12 เดือนโดยรายได้ทั้งจากการส่งเอสเอ็มเอส และการประมูลมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา

ด้าน 2 ดีไซเนอร์ ศรุดา-ชินชาณ นิ่มพิทักษ์พงศ์ กล่าวว่า ลวดลายใหม่ออกแบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่ละลายสื่อถึงความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับเอไอเอสที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตสมาร์ทซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของลูกค้าจีเอสเอ็มแอดวานซ์ อาทิ ลายลูกโลกลายเส้นเขียนด้วยมือ แตกต่างที่ผืนน้ำจากสีฟ้ากลายเป็นสีเหลืองอมส้ม สื่อถึงโลกที่มีความสดชื่น สมบูรณ์และอบอุ่น อีกลายสื่อถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร ด้านบนเป็นรูปสถานที่สำคัญ ต่าง ๆ ด้านล่างเป็นรูปคนเมืองในอาชีพต่าง ๆ ผสานกับลายทางตรง ๆ ซึ่งมีลายบับเบิ้ลสอดแทรกให้ดูสนุกขึ้น เปรียบชีวิตคนเมืองที่มีแบบแผนแต่สนุกได้ไม่จำเจ

ลวดลายเหล่านี้ปรากฏบนสินค้าพรีเมี่ยมแบบ ต่าง ๆ ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ให้เข้ากับเสื้อผ้าบนรันเวย์ โดยแนวเสื้อผ้าปีนี้คูนิต้าร์เน้นความหวานแต่สมาร์ทขึ้นพร้อมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ผ้าย้อมสีธรรม ชาติ เช่น สีนู้ดอมส้มจากขมิ้น, สีครีมจากชา และวานิลลา, สีชมพูจากปูน ส่วนเอ็ทอีเอ็ทเอ็ท เป็นสมาร์ทคอลเลกชั่น เป็นตัวของตัวเองสูงแต่มีความ เบสิกไม่เหมือนใคร เน้นโทนสีเทาไม่เข้มจัด สร้างความแปลกใหม่ด้วยการใช้ผ้าเส้นใยธรรมชาติ อย่างคอตตอนและไหม นำมามิกซ์แอนด์แมตช์ 2 ดีไซเนอร์กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook