แก้มเซ็งถูกซักถึงอานัสถี่ฟุ้งหนุ่มรุมจีบ

แก้มเซ็งถูกซักถึงอานัสถี่ฟุ้งหนุ่มรุมจีบ

แก้มเซ็งถูกซักถึงอานัสถี่ฟุ้งหนุ่มรุมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้ม เซ็งถูกซักถึง อานัส ถี่ ฟุ้งหนุ่ม รุมจีบ โอดบทร้องเพลง ใน นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว

อดีต นางงาม "แก้ม-กวินตรา โพธิจักร" ถึงกับออกตัวแรง เซ็งข่าวจับคู่กับ พระเอกมาดนิ่ง "อานัส ฬาพานิช" หลังจากมีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่หันไปปลูกต้นรักกัน งานนี้ สาวแก้ม ออกมาเคลียร์ชัดๆ แค่พี่น้องจริงๆ พร้อมคุยฟุ้ง มีหนุ่มๆ ทั้งใน และนอกวงการ รุมจีบ รวมทั้งบ่นหนักใจ บทบาทใหม่ ร้องเพลง ใน ละครนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว

หนักใจละครเรื่องนี้ยังไง "ร้องเพลงค่ะ ต้องร้อง ให้คนอื่นฟัง ร้องจริงเลย" มีเรียนเพิ่มเติมไหม "ปกติ เป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว" กลัวไหม เล่นเรื่องนี้เค้าว่า พี่ธงดุ "ใช่ๆ แต่ตอนนี้ ยังไม่ดุ แก้ม ก็กลัวนะ ทำให้คนอื่นช้านะ" เรื่องหัวใจละ "ช่วงนี้หรอ ก็ยังปกติเหมือนเดิม" กับพี่อานัสล่ะ "อืม ก็คบกันนะ เป็นพี่น้องกัน" ไม่ได้ปากแข็งใช่ไหม "ก็ในฐานะที่เราโสดนะ อยู่ใกล้ใครเป็นข่าวหมด แต่อยู่ใกล้ พี่ธัญญ์ ไม่เห็นเป็น" หวั่นไหวไหมอยู่ใกล้ อานัส "ไม่ค่ะ" ได้มาจีบไหม " ไม่ได้จีบค่ะ" มีเป็นห่วงไหม "เป็นค่ะ แต่ในฐานะพี่น้อง บางทีโทรชวนไปเที่ยวด้วยกัน"

โอกาสพัฒนามันไม่มีเลยหรอ "มีนะ แต่เราเป็นพี่น้องนะ เป็นพี่ (เน้นเสียง)" ก็ถือว่า ยังมีความหวังนะ" ก็ให้เค้ามาจีบก่อนแล้วกัน ครั้งหน้ามาขอเปลี่ยนคนนะ เดี๋ยวจะขายไม่ออก" คุยเรื่องข่าวกับอานัสว่า "เค้าก็ขำนะ เดินมาหัวเราะ ลูบหัวเรา" ตอนนี้ มีคุยกับคนอื่นไหม" ก็มีค่ะ "อยู่ในนอกวงการ" ทั้งในและนอกค่ะ "ใครมาแรงสุด" หนูเพิ่ง 23 เอาไว้ 30 แล้วจะกลับมาตอบนะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook