''ยิปโซ'' เขินถ่ายหวือคู่ ''โทนี่''

''ยิปโซ'' เขินถ่ายหวือคู่ ''โทนี่''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่หวั่น กระแสวิจารณ์

จู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแซงหน้าพี่สาวอย่าง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ไปแล้ว สำหรับสาว ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ แถมยังต้องมาประกบคู่กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น อีกต่างหาก เจอสาวยิปโซเจ้าตัวก็ออกอาการเขิน ที่ไม่ได้สวยเซ็กซี่เหมือนนางแบบคนอื่น ๆ แต่เมื่อตัดสินใจถ่ายแล้ว ก็ต้องยอมรับคำวิจารณ์ได้

ยิปโซ เผยว่า เพื่อน ๆ จะตื่นเต้นมาก ส่วนคนอื่น ๆ ก็จะมีทั้งแง่บวกและแง่ลบ เพราะเราก็เข้าใจว่าเราไม่ได้ผอมสวยเหมือนนางแบบทั่ว ๆ ไป ซึ่งเราก็คิดกันมาก่อนแล้วว่าถ้าจะถ่าย เราจะต้องเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่คนเขาวิจารณ์ได้ ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ยิปโซว่าตรงนี้เป็นแรงผลักดันมากกว่า ก็เอาเป็นว่าถ้าคราวหน้าจะถ่ายแบบก็พยายามออกกำลังกายเยอะ ๆ เพราะเราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ขอคุณพ่อนานมั้ย? ก็ขออนุญาตกันอยู่สักพักหนึ่ง ก็ตกลงกันไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบใส ๆ ถ้าหวือหวามากจะไม่ถ่าย ...กลัวคนจะมองมั้ยว่าอายุนิดเดียว แต่กล้าถ่าย... ตรงนี้ยิปโซ ไม่ได้กังวลมากขนาดนั้น เพราะเราก็ดูคอนเซปต์ก่อนว่าเป็นแนวสปอร์ต ๆ ความเด็กในตัวก็ไม่น่าจะถูกดึงไปมาก แต่ถ้าจะให้มาถ่ายแบบโน้มตัว ทำปากเซ็กซี่อันนั้นคงยังไม่ถึงเวลาแน่ ๆ

ยิปซีว่าไงบ้าง? คนชอบมาถามว่ายิปโซว่า ทำไมพี่ยิปซีไม่มาถ่ายบ้าง ของแบบนี้มันคงอยู่ที่จังหวะและโอกาสด้วย อย่างตอนแรกที่มีคนมาติดต่อก็ยอมรับว่าตกใจ แล้วต้องมาถ่ายกับพี่โทนี่ด้วย ก็เขินค่ะ เแต่โชคดีที่เคยร่วมงานกันก็ยังไม่แย่มาก แต่ยังไงก็ยังอายอยู่ดี ขึ้นชื่อว่าชุดว่ายน้ำมันก็น้อยชิ้นกว่าชุดธรรมดา ส่วนเรื่องค่าตัว ยิปโซ เปิดเผยไม่ได้ เพราะเราเองก็ไม่รู้ราคาของการถ่ายแฟชั่นแบบนี้ว่าได้เท่าไหร่ เลยไม่กล้าตอบ ...ถ้ามีคนติดต่อมาอีก... ชุดว่ายน้ำยังไงมันก็เป็นชุดว่ายน้ำ มันควรจะมีจังหวะของมัน ถ้าเยอะเกินไปมันก็คงไม่ดี ยิปโซ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook