ซีดาน-ฟรานเชสโคลี สร้างเรียลิตี้โชว์

ซีดาน-ฟรานเชสโคลี สร้างเรียลิตี้โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซีเนอดีน ซีดาน และ เอ็นโซ ฟรานเชสโคลี อดีต 2 นักเตะเชิงสูงระดับโลก จัดทำรายการ "ฟุตบอล แคร็กส์" เรียลิตี้โชว์ที่จะค้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีทั่วโลก มาร่วมประชันฝีเท้าในศูนย์ฝึกใกล้กรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นเวลา 6 สัปดาห์ "ผมหวังว่า ทุกคนจะสนุกไปกับมัน จะมีเด็กหนุ่มพรสวรรค์มากมายที่นี่ และพวกเราจะคนพบเด็กหนุ่มแห่งอนาคตมากมาย" ซีดาน เผย ด้าน ฟรานเชสโคลี ได้เผยว่า "นี่เป็นโอกาสสำหรับเด็ก ที่จะทำความเข้าใจว่า ไม่ใช่เพียงพรสวรรค์เท่านั้น ที่เป็นสิ่งจำเป็น แต่ยังมีสิ่งอื่นๆอีกเป็นต้น ที่ต้องการในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ"

โดยนักเตะที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ จะได้เข้ามาทำงานร่วมกับ เทรนเนอร์ชั้นยอด นักโภชนาการกีฬา และบรรดานักจิตวิทยาชื่อดัง และผู้ชนะ จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าในช่วง ปรี-ซีซั่น 2010-2011 กับทีมลูกหนังระดับดิวิชั่น 1 ในสเปน

สำหรับการคัดเลือกครั้งนี้นั้น จะทำการคัดเลือกนักเตะกว่า 20 เมือง ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้ง อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย, กานา, เม็กซิโก, ปารากวัย, เปรู, สเปน และ สหรัฐอเมริกา และทำการคัดเลือกผ่านระบบออนไลน์ในอินเทอร์เน็ต โดยผู้เข้าแข่งขัน 50 คน จะบินตรงมาทำการประกวดฝีเท้าที่กรุงมาดริด วันที่ 23 ส.ค. ก่อนที่จะเหลือนักเตะ 17 รายทำการฝึกซ้อมในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook