นายกฯเตรียมเข้าประชุมศอ.รส.

นายกฯเตรียมเข้าประชุมศอ.รส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เตรียมร่วมการประชุมศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ในเวลา 09.00 น. วันนี้ โดยจะไม่ไปร่วมในการประชุมร่วมกันของรัฐสภา ตามที่ นายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภา นัดหมาย เพื่อพิจารณาพระราชบัญญัติเกี่ยวกับอนุสัญญาของกระทรวงการคลัง เพราะได้มีมติของคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาลแล้วว่า จะไม่ไปร่วมในการประชุมดังกล่าว ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรีนั้น ได้ยกเลิกไปเพราะมีการนัดประชุมร่วมกันของรัฐสภา

สำหรับ ภารกิจอย่างเป็นทางการอื่น ๆ และสถานที่พักของนายกฯ ยังคงถูกปิดเป็นความลับ เพื่อความปลอดภัย แต่มีรายงานว่า นายกฯ ยังคงพักผ่อนอยู่ที่เซฟเฮาส์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เหมือนกับทุกวันที่ผ่านมา



นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากเซฟเฮาส์ ในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ มาถึงยังอาคารกองบังคับการ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ สถานที่ประชุมศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. แล้ว เพื่อรอที่จะร่วมประชุม ศอ.รส. ซึ่งจะมีวาระสำคัญ ในการประเมิน และสรุปสถานการณ์การชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงเมื่อคืนที่ผ่านมา และประเมินเพื่อวางแผนการดูแลการชุมนุมในวันนี้ สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยขบวนรถของนายกรัฐมนตรี พบว่า ยังคงเป็นไปตามปกติ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook