นายกกาบัดดี้ไม่เปลี่ยนมือ

นายกกาบัดดี้ไม่เปลี่ยนมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาชิกเทเสียงให้วีระวัฒน์

นายวีระวัฒน์ ภูมมะภูติ นายกสมาคมกาบัดดี้แห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2552 โดยมีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ หลังคณะกรรมการบริหารชุดเดิมได้บริหารงานมาจนครบวาระ 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีสมาชิกสโมสรที่มีสิทธิออกเสียงได้ 20 เสียงจากทั้งหมด 35 เสียงร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ที่ห้อง 217 กกท. หัวหมาก เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับในช่วงรอบปีที่ผ่านมาที่ประชุมได้สรุปผลงาน ทั้งการแข่งขันในประเทศและต่างประเทศของสมาคมฯ รวมไปถึงทีมหญิงคว้าเหรียญเงินเอเชี่ยนบีช เกมส์ ครั้งที่ 1 ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และการเตรียมทัพนักกีฬาสู้ศึก เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว ประเทศจีน โดยล่าสุดได้เก็บตัวนักกีฬาทั้ง 25 คน ฝึกซ้อมอยู่ททยาลัยพลศึกษา จ.กระบี่ และจะคัดเลือกให้เหลือแค่ 12 คนสุดท้ายไป กวางโจวเกมส์ ปลายปีนี้

ส่วนการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ที่ประชุมได้แต่งตั้งให้ พลโทวีระพจน์ ภูมมะภูติ ประธานที่ปรึกษาสมาคม เป็นประธานในการเลือกตั้งชั่วคราว โดยสมาชิกทั้ง 19 เสียง (งดออกเสียง 1 เสียง) ได้เสนอชื่อ นายวีระวัฒน์ เป็นนายกสมาคมฯเพียงผู้เดียว ซึ่งไม่มีผู้ใดคัดค้าน ส่งผล ให้นายวีระวัฒน์ นั่งเก้าอี้นายกสมาคมกาบัดดี้ต่อเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และได้แต่งตั้งให้ นายสุขทวี ศิรินคราภรณ์ เป็นอุปนายกสมาคมคนที่ 1 ส่วน บิ๊กปู๋ นายศราวุธ ดิษยวรรธนะ จากเครื่องดื่มโค้ก เป็นอุปนายก สมาคมคนที่ 2 และ นายณรงค์ ช่วยเอื้อ อุปนายกสมาคมคนที่ 3 เพื่อพัฒนากีฬาชนิดนี้ให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

นายวีระวัฒน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้นั่งเก้าอี้ตำแหน่งนี้ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือ จะต้องพาทีมกาบัดดี้หญิงคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งในเอเชี่ยนเกมส์ ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน มาครองให้ได้ ถึงแม้จะมีคู่แข่งตัวเต็งอย่าง อินเดีย, อิหร่าน และญี่ปุ่นก็ตาม คาดว่าด้วยศักยภาพของนักกีฬาที่มีอยู่ไม่น่าทำให้ผิดหวัง เนื่องจากนักกีฬาชุดนี้มีทีมเวิร์กที่ดี เนื่องจากฝึกซ้อมกันมานาน อย่างไรก็ตามในอนาคตได้เตรียมนำกีฬาชนิดนี้เข้าบรรจุอยู่ในการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. และในสถาบันวิทยาลัยพลศึกษาทั่วประเทศ เพื่อจะได้พัฒนากีฬาชนิดนี้อย่างมีระบบต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook