''เอิ๊ก-ฝน'' โต้ฉิ่งแตกวง

''เอิ๊ก-ฝน'' โต้ฉิ่งแตกวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย้ำยังเข้าใจกันดี

ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ น้ำฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย และ เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส ก็ยังเดินหน้าทำธุรกิจร่วมกันอยู่ งานนี้ทั้งคู่เลยถูกเว็บไซต์แห่งหนึ่งเขียนเมาท์ว่าพอทั้งคู่ความเห็นไม่ตรงกันเมื่อไหร่ก็จะมีลงไม้ลงมือกัน วันก่อนเจอหน้าทั้งคู่พร้อม ๆ กันเลยจับมาสัมภาษณ์ซะเลย ซึ่งทั้งคู่ทำหน้าเซ็งที่ถูกเมาท์แรงแบบนี้

น้ำฝน กล่าวว่า อยากถามคนเขียนเหมือนกันว่าเขาฝันแล้วเอามาเขียนหรือเปล่า ถึงได้เห็นว่าเราตีกัน อยากถามคนเขียนนะว่ามันมีอะไรในโลกนี้บ้างที่สามารถทำให้คุณเห็นทุกอิริยาบถของคนอื่นได้ ถ้าเขาไม่ใช่วิญญาณ ฝนงงมาก เรารู้จักกันมา 6-7 ปี มันก็มีทะเลาะถกเถียงในสิ่งที่เราคิดไม่เหมือนกัน แต่จนถึงวันนี้ให้ตายยังไงเราก็ไม่มีวันตีกัน มีการเขียนแบบว่าฝนร้องไห้แล้วโทรฯไปฟ้องแม่ แม่ก็โทรฯหาเอิ๊ก เอิ๊กก็ตอกกลับแม่ เห็นแบบหลายโลเกชั่นมาก ตกลงคนเขียนเป็นมนุษย์หรือวิญญาณกันแน่ มีเถียงอะไรกันเล็ก ๆ น้อย ๆ มั้ย? ไม่ได้โกหกนะ แต่เรารักและเข้าใจกันมากกว่านั้น ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันข้างหน้า ถ้าจะมีความเห็นไม่ตรงกัน ไม่มีการเถียง ...มีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องหรือเปล่า... ไม่รู้นะ ฝนเป็นคนไม่คิดว่าคน 2 คนที่รักและเข้าใจกัน จะต้องมีมือที่ 3 มาทำให้คน 2 คนเปลี่ยนแปลง อาจจะมีเรื่องราวอื่น ๆ ก็ได้

ด้าน เอิ๊ก เผยว่า สาเหตุที่ทะเลาะส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานมากกว่า ฝนจะคุมเรื่องการเงินการขาย เอิ๊กคุมเรื่องโปรดักชั่น ซึ่งแน่นอนว่า 2 เรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน เช่น บางทีโปรดักชั่นใหญ่โตเกินไป การเงินก็ไม่อนุญาต แต่เราไม่เคยถกเถียงในเรื่องชู้สาว หรือทะเลาะแบบลงไม้ลงมือ แล้วอีกอย่างเอิ๊กเป็นคนที่ทะเลาะแล้วจะเงียบ เอิ๊กก็ยังไม่ได้อ่านข่าวนี้นะ เพราะรู้สึกว่ามันแทบไม่มีความเป็นจริงเลย แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง เขาก็ส่งข้อเขียนมาให้อ่านเลย อ่านแล้วก็ขำ เขียนอย่างกะเห็นภาพ เอิ๊กก็อยู่วงการข่าวนะ เอิ๊กก็เข้าใจว่าอาจจะต้องมีใส่อะไรเพิ่มเติมเข้าไป โดยเฉพาะข่าวบันเทิง แต่ไม่เคยคิดเลยว่าข่าวที่ไม่มีความจริงเลยจะมาเป็นข่าวได้ ทำให้เรารู้สึกว่าคนบริโภคข่าวต้องใช้วิจารณญาณสูง แล้วเรื่องที่มีมือที่ 3 ล่ะ? คนไหนเหรอ เอิ๊กว่าสมัยนี้พอมีคนเลิกกัน ก็จะดึงเอามือที่ 3 มาเกี่ยวข้องให้ได้ ยิ่งคนที่เคยคบกันมานาน ๆ จะมีเรื่องนี้พ่วงมาทันที ไม่ว่าจะมีจริงหรือไม่ ขอสงสัยไว้ก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook