เบอร์บาตอฟลั่นผีซิวแชมป์ชัวร์

เบอร์บาตอฟลั่นผีซิวแชมป์ชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไก่เดือยทองทุ่มเงินซื้อแข้งแซมบ้า

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ผีแดง ต้นสังกัด จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติดต่อกัน อย่างแน่นอน หลังจากที่ล่าสุดกลับมาครองบัลลังก์จ่าฝูงอีกครั้ง

มีแชมป์เพียงทีมเดียว และผมคิดว่ามันจะต้องเป็นเรา อาร์เซนอลและเชลซีเป็นทีมที่ดี เรามีเกมยากรออยู่แต่สิ่งที่ดีคือเราได้เล่นในบ้านที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมกับเชลซี และนั่นเป็นข้อได้เปรียบของเรา ผมมองโลกในแง่ดีว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะเป็นแชมป์

อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจว่าอาร์เซนอลจะเป็นตาอยู่ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครอบครอง เนื่องจากช่วงหลังฟอร์มร้อนแรงมาก แถมโปรแกรมการแข่งขันก็ง่ายกว่าทั้งเชลซี และ ผีแดง

คุณไม่สามารถตัดอาร์เซนอลออกไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ พวกเขาเล่นกับทีมชั้นนำไปครบแล้ว ดังนั้นพวกเขามั่นใจได้ว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีแน่ เราต้องการคว้าชัยชนะในนัดที่เหลือทั้งหมด ถ้าเราทำได้เราคว้าแชมป์แน่นอน

ด้าน พอล จีวล์ อดีตกุนซือของวีแกน แอธเลติก ออกมายืนยันว่าไม่ได้รับการติดต่อจากฮัลล์ ซิตี ให้มาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ฟิล บราวน์ ที่เพิ่งโดนไล่ออกจากตำแหน่ง แต่อย่างใด

ผมทำงานกับอดัม เพียร์สัน เขาเป็นยอดประธานสโมสร และเขาไม่เคย ตัดสินใจอะไรง่าย ๆ อยู่แล้ว ผมไม่ได้คุยกับเขาเลย ผมคุยกับเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไม่มีสัญญาณบอกเลยว่าเขาจะปลดฟิล บราวน์ ผมคิดว่ามันเป็นงานน่าสนใจเพราะเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจะเสีย

ส่วน ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน อังกฤษ คว้านักเตะมาเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้าแล้ว เมื่อทุ่มเงินถึง 6.5 ล้านปอนด์ คว้าตัว ซานโดร มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีมอินเตอร์นาซิออง แนล มาเสริมทัพ ตามการรายงานของเดอะ ซัน เมื่อวันที่ 16 มี.ค. โดยที่ ซานโดร จะเซ็นสัญญากับสเปอร์ ภายในสัปดาห์นี้

ขณะที่ วิตตอริโอ พิฟเฟโร ประธานสโมสรอินเตอร์นาซิอองแนล กล่าวว่า การเจรจาเบื้องต้นมีขึ้นตั้งแต่ฤดูร้อนที่แล้ว และตอนนี้ถึงช่วงเวลาสำคัญ ข้อตกลงลุล่วงแล้วและรอการเซ็นสัญญาในสัปดาห์นี้ ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะมีการตกลงจากทุกฝ่ายแล้ว

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานด้วยว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือคนเก่งของทอตแนม ฮอต สเปอร์ สนใจอยากได้ตัว เอดิสัน คาเวนี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของปาแลร์โม มาเสริมทัพ

เรากำลังติดตามดูฟอร์มของคาเวนีในลีก เหมือนกับที่เราตามดูนักเตะคนอื่น ๆ ทีมแมวมองของผมชื่นชอบเขา ผมเคยได้เขาลงสนาม 2-3 เกม แต่การที่เราตามดูเขาไม่ได้หมายความว่าเราได้ตัวเขาแล้ว ผมคิดว่าเราจะตัดสินใจหลังจบฤดูกาลนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook