''หมิง'' ยันภาพสุดหวิวแค่รีทัช

''หมิง'' ยันภาพสุดหวิวแค่รีทัช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับแฟชั่นสุดหวิวของ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ล่าสุดเจอตัวสาวหมิง เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธว่ารูปดังกล่าวเป็นแค่การรีทัช ยอมรับว่าเกินลิมิตของตัวเอง ฟุ้งเพื่อนชายคนสนิท เปรม บุษราคัมวงษ์ ให้กำลังใจว่าออกมาสวยดีแล้ว

หมิง เผยว่า ฟีดแบ็กก็แรงดีค่ะ แฟชั่นออกมาสวยดี ตอนแรกก็ตกใจพอสมควร เพราะว่าวันที่เราถ่าย กับวันที่เราไปดูรูปก็ไม่ได้มีเยอะแยะขนาดนั้น แต่พอเป็นหนังสือมันก็ดูอู้ฟู่กว่า ก็ยอมรับว่ามันเกินลิมิต ของเรา แต่หนังสือมันก็ออกมาแล้ว เขาคงอยากได้ให้มันสมน้ำสมเนื้อกับหัวหนังสือเขานิดหนึ่งค่ะ หมิงก็ซื้อให้เปรมไปเล่มหนึ่ง เขาก็บอกว่า ก็ดี ดูโดยรวมก็สวยดี เขาก็ไม่ได้หวงอะไร เพราะเขาก็เคารพในการตัดสินใจของเรา หมิงก็บ่นให้เขาฟังเหมือนกันว่าเครียดที่งานมันออกมาโป๊ไปสำหรับเรา พี่เขาก็ให้กำลังใจว่าต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำ แต่หมิงบอกได้เลยว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นการรีทัช เพื่อน ๆ หมิงก็จะพูดว่ามันไม่ใช่ของจริง มันกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกไปเลย

ค่าตัวอู้ฟู่ตามด้วยไหม? ก็สมน้ำสมเนื้อค่ะ เหมือนการถ่ายแบบทั่วไป เพราะเราก็ไม่ได้ถ่ายโป๊อะไรมาก แต่มันเป็นการรีทัช ซึ่งทางทีมงานเขาก็โทรฯมาขอก่อน ซึ่งเราก็เห็นใจเขา แต่ต่อไปถ้าต้องมีการถ่ายโป๊ขนาดนี้คงไม่เอาแล้ว คงต้องคุยคอนเซปต์ แล้วก็พรูฟรูปกันมากกว่านี้ ...คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง?... แม่ก็ตกใจ เพราะแม่เป็นคนไปเลือกรูปเองเลย เราก็ไม่อยากให้คนมาเห็นตัวจริงกับหนังสือมันดูหลอกลวง

...ถามถึงความสัมพันธ์กับพี่เปรม ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง?... เกือบแหละค่ะ เหลืออีกนิดหนึ่ง แต่มันเป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้เหมือนกัน เราก็คบกันแบบสบาย ๆ ที่มีภาพหลุดออกมาเยอะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ไปไหนกับแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะกับคนนี้เราก็ค่อนข้างเปิดเผย ...มีข่าวว่าคุณพ่อเปรมปลื้มเราถึงขนาดชวนไปทานข้าว?... ครอบครัวเขาจะนัดทานข้าวกันอยู่บ่อย ๆ มีวันครอบครัวบ่อย หมิงเลยมีโอกาสได้ไปทานด้วย ครอบครัวพี่เขาก็น่ารักดีค่ะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นครอบครัวหนึ่ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook