นิวเคลียร์ โต้ ใช้ผู้ชายร่วมกับพี่สาว อุ้ม ลักขณา !

นิวเคลียร์ โต้ ใช้ผู้ชายร่วมกับพี่สาว อุ้ม ลักขณา !

นิวเคลียร์ โต้ ใช้ผู้ชายร่วมกับพี่สาว อุ้ม ลักขณา !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวเคลียร์ โต้ ใช้ผู้ชายร่วมกับ พี่สาว อุ้ม-ลักขณา ปัดกิ๊ก เชน ไนท์ทูมิสยู ยันไม่ฉกหนุ่มจากเมย์ รับ บี้แค่พี่

เกิดมาดังเพราะข่าวฉาวซะจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ อย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา" หลังจากตกเป็นข่าวคราวกับหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" ก็เลยมีข่าวเม้าท์พัวพันกับหนุ่มๆ เรียงคิวอีกเพียบ ล่าสุด เจ้าตัวถึงกับโต้แหลก สุดทน !!เมื่อเจอข่าวเม้าท์ว่า ใช้ผู้ชายคนเดียวกับพี่สาวสุดเลิฟ "อุ้ม ลักขณา" หากคุณพี่สาวเกิดเบื่อ น้องสาวเข้าเสียบทันที อุ๊ยตาย.. เจอข่าวแรงอย่างนี้ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์ข่าวทันควันว่า

"โอ๊ย..ไม่ใช่ค่ะ หนูมีปัญญาพอ ไม่ใช้ผู้ชายคนเดียวกับพี่สาวแน่นอน และยิ่งเป็นของพี่สาวด้วย อีกอย่างคนละสเปกด้วย (เคยไปปรึกษาเรื่องหนุ่มๆให้พี่อุ้มฟังมั๊ย) บางทีหนูคุยกับใคร ก็ถามว่าเค้าเวิร์คไหม เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเวิร์คหรือเปล่า หนูก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไง (มีข่าวกับหนุ่ม กรรชัยด้วย) หนูก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน หนูไม่เคยเจอกันเลย แค่คุยใน twitter ก็ไม่ได้มีอะไร มีคุยกันแค่ครั้งหนึ่ง หลังจากมีข่าวแล้ว คือพี่อุ้มไปบอกพี่หนุ่มว่ามีข่าวกับหนู พี่หนุ่มก็แค่คุยว่า เราเป็นข่าวได้เราไม่ได้รู้จักกัน ต่างคนต่างงง (กลัวถูกมองเป็นมือที่3 ระหว่างเมย์กับหนุ่มมั๊ย) อย่ามองว่า เป็นมือที่สามดีกว่า เพราะมันไม่ได้มีอะไร หนูก็ไม่ได้ยุ่งอยู่แล้ว"

มีข่าวกับ บี้ เดอะสตาร์ด้วย "หนูไม่อาจเอื้อมค่ะ พี่บี้แค่ร่วมงานกัน ไม่ได้มีอะไรเลย (ช่วงนี้ มีข่าวกับหนุ่มๆตลอด) ช่วงตอนที่ไปเกาหลี คุณพ่อก็บอกว่า มีข่าวถึงเรา คุณพ่อก็เล่าให้ฟัง มีข่าวกับใครไม่รู้ ไม่เป็นเรื่องจริงเลย (เห็นขึ้นหัวว่า เป็นแฟนกับเชน ไนท์ทูมิสยู) หนูน่ะ กิ๊กกับพี่เชน รู้จักกับแจม เนโกะจัมพ์ แล้วเค้าเป็นเพื่อนกับหนู คุยใน twitter ยังไม่เคยได้เจอตัวจริง (กลัวว่า ต่ายเข้าใจผิดมั๊ย) ไม่กลัว เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลย (มีข่าวกับคนดังๆ ต้องการจะจับกระแสหรือเปล่า) หนูก็งง หนูไปเกาหลีมา จะไปสร้างกระแสอย่างไร กระแสแบบนี้ จะสร้างมันก็ดัง แต่คนที่มองหนูอาจจะมองเราลักษณะแย่ ใครมาสร้างข่าวให้หนูหรือเปล่า (กลัวตัวจริงโกธรหรือเปล่า) ไม่มีตัวจริงให้โกธรด้วย โสดค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook