ตร.เรียกเทอร์รีสอบฐานขับรถชนรปภ.เชลซี

ตร.เรียกเทอร์รีสอบฐานขับรถชนรปภ.เชลซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมของ เชลซี ยังคงตกเป็นข่าวฉาว อย่างต่อเนื่อง เว็บไซต์ โกลดอทคอม ประจำประเทศอังกฤษ เผยว่า เขาเพิ่งโดนตำรวจกรุงลอนดอนสอบสวน และตรวจวัดแอลกอฮอล์ หลังมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า เขาขับรถ แรนจ์ โรเวอร์ คันงามชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเชลซี จนขาหัก หลังจากจบเกมที่ เชลซี แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 0-1 คารังสแตมฟอร์ดบริดจ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา โฆษกของตำรวจนครบาล ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ครั้งดังกล่าวว่า ตอนเวลา 23.13 น. ของวันอังคารที่ 17 มี.ค. ทางตำรวจได้รับแจ้งว่า มีผู้ชายวัย 35 ปี ถูกรถชนจนขาหักอยู่หน้าสนาม สแตมฟอร์ดบริดจ์ ซึ่งอาการของเขายังทรงตัวอยู่ในขณะที่กำลังถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับเจ้าของรถ ขับเคลื่อนสี่ล้อ สีดำนั้น จะยังไม่มีการเข้าจับกุม แม้จะมีการสืบสวนไปแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟิล ฮอลล์ โฆษกส่วนตัวของ เจที ได้เผยเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง แต่ทาง เทอร์รีนั้น ไม่ได้ตั้งใจให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ตอนที่ จอห์น ขับรถออกจากที่จอดรถ เขาถูกรายล้อมไปด้วยบรรดานักข่าว หลังจากนั้น หน่วยรักษาความปลอดภัย ก็โบกมือให้เขาขับรถผ่านไปได้ โดยตอนนั้น เขาไม่ได้ขับเร็วอะไรมาก โดยมีแฟนบอลบางกลุ่ม ที่เข้ามาไล่พวกนักข่าวออกไปให้พ้นทาง โดย
ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เขารู้เรื่องตอนที่ เขาได้รับโทรศัพท์จากสโมสร หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเขาสมัครใจที่จะไปที่สถานีตำรวจทันที และก็ถูกตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในช่วงเวลา 1.30 น.

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ในช่วงเช้าของวันพุธ เทอร์รี ได้โทรศัพท์ไปขอโทษเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook