แมนโต้ซุกลูกเมียยันปาย-เกลน้อง

แมนโต้ซุกลูกเมียยันปาย-เกลน้อง

แมนโต้ซุกลูกเมียยันปาย-เกลน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มแมน การิน ศตายุ ออกโรงโต้กระแสข่าวเม้าท์ แอบซุกเมียคาคอนโด แจงตอนนี้ขายทิ้งไปแล้ว รับ เคยมีสาวๆ มานอนค้างจริง พร้อมเคลียร์ภาพหลุดกับสาว เกล-วิภาวี และ ควงสาวปาย- สิตางศุ์ หม่ำข้าว แค่น้องที่สนิท เชื่อ สาวโบวี่ - อัฐมา เข้าใจ เมินภาพคู่วีเจไมค์ แชลแนลวี โดย หนุ่มแมน ขอแจงทุกข้อกล่าวหา ใน Ballywood Summer Fashion Show 2010 ที่ เซ็นทรัลพระราม3 ว่า

มีข่าวว่าซุกภรรยา "ไม่มีครับ คอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า ไม่มีแน่นอน อยู่บ้านกับแมวครับ คือผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมมีข่าวขึ้นมา" ได้คุยกับโบวี่เรื่องนี้หรือยัง "โบรู้อยู่แล้วว่าจริงๆไม่มีอะไรครับ" เคยแต่งงานหรือเปล่า "ยังเลยครับ ก็อยากแต่งมากเลยตอนนี้ ก็บอกทุกคนแหละครับ บอกพี่ๆด้วย ตั้งเป้าไว้ว่า 30 อัพ จะแต่งงาน" คนเห็นว่าเป็นโบวี่รึเปล่าเลยมีข่าวซุกเมีย "ไม่ อันนี้คอนเฟิร์มครับ ที่มีข่าวว่าผมซุกเมียในคอนโด จริงๆผมขายคอนโดประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ" แล้วเคยพาเพื่อนสาวๆ มาที่คอนโดบ้างไหม "ก็มีบ้างครับ
เป็นเพื่อนกัน ถามว่ามีมาค้างมั้ย ก็มีบ้างครับ แต่เป็นเพื่อนกันครับ" โบวี่ ว่าไงบ้าง "เขาก็รู้ว่าผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว" แล้วผู้หญิงคนนั้นยังมาอยู่หรือเปล่า "ก็ยังมาค้างที่บ้านอยู่ครับ แต่ทุกคนคือเพื่อนกันครับ" จะเคลียร์อะไรกับโบวี่ไหม "ก็ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้องอยู่แล้ว ที่ผ่านมาต้องขอโทษน้องๆ ผู้หญิงทุกคนด้วย ปาย-สิตางศุ์ ก็เป็นน้องครับ เป็นเด็กในสังกัดดัชชี่ด้วยกัน วันนั้นก็ไปทานข้าวไม่มีอะไรครับ" มีภาพเดินกับเกล "คือผมกำลังหาอยู่ว่ามันหลุดจากไหน จริงๆผมกับน้องก็รู้จักกันนานแล้วครับ สนิทกันมาก น้องเขาเล่นละครกับผม
เรื่องน่ารัก เท่าที่ผมเห็นภาพเป็นภาพตอนไปเที่ยว เป็นช่วงที่น้องเขาผมยาว ไม่มีอะไร ตอนนี้น้องตัดผมสั้นแล้ว" ในข่าวเขียนว่า แมน จับปลาสองมือ "เขาคือน้องจริงๆครับ"



ตอนนั้น โบวี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนั้นแมนกับเกลคบกันอยู่ "คือผมกับเกลสนิทกันอยู่แล้วครับ น้องเขาเป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กเรียน อยู่ช่องเดียวกันด้วย เพราะฉะนั้นก็จะเจอกันบ่อย ไม่ได้ไปกุ๊กกิ๊กกัน น้องเขาอายุน้อยมาก ยังไม่ถึง 20 เลย ผมก็กลัวคุกเหมือนกัน" โบวี่เข้าใจ "โบเข้าใจอยู่แล้วครับ ต่างคนต่างมีพี่น้องสนิทกันเยอะอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ" ข่าวว่า โบวี่ มีภาพซบวีเจไมค์ แชนแนลวี "ยังไม่เห็นภาพครับ ก็มีคุยกันบ้างแล้วครับ โบก็อธิบายให้ฟังว่ากับไมค์ ก็เป็นเพื่อนกัน เขามีเพื่อนอินเตอร์เยอะ เป็นเรื่องปกติครับ"
แต่ภาพดูสวีตมาก ถ้าเห็นแล้วจะหึงไหม "ไม่เป็นไรครับ ทำได้บ้างก็ไม่เป็นไรครับ ล้อเล่นครับ คือ ต่างคนต่างมีเพื่อนเยอะ การสนิทสนมกันในวัฒนธรรมตะวันตก เขาก็ไม่ถือสาอะไรกัน"


แสดงว่าเชื่อใจกันและกัน "ก็ปกติ ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ" มีข่าวด้วยกันทั้งคู่ ถือว่าหายกันไหม "มันไม่มีอะไรเลย คืออย่างข่าวซุกเมียมันไม่มีภาพไงครับ แล้วพี่จะมานับเป็นหนึ่งต่อหนึ่งไม่ได้ (ยิ้ม) การันตีว่า อยากมีเมียมาก แต่ตอนนี้ยังหาไม่ได้ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook