หลง ต้าร์ เต็มเปา พลอย เลิกเคี้ยวเด็ก

หลง ต้าร์ เต็มเปา พลอย เลิกเคี้ยวเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่ปาร์ตี้ สาวพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ทั้งขาว สวย อึ๋ม ไม่แปลกเลยที่จะมีข่าวกับหนุ่มคนโน้นทีคนนี้ที ยัน ไม่เคยกินเด็ก แจง ต้าร์ ไม่ว่าถ่ายหวิว

โดยเฉพาะเสียงซุบซิบที่ว่าเธอชอบกินเด็กแต่เด็กที่ไหนจะมาสู้หนุ่ม นักเรียนนอกดีกรีด็อกเตอร์อย่าง "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ที่เป็นตัวจริงผู้กุมหัวใจสาวรักเด็กนางนี้ไปแล้ว แถมยังแอบหวงก้างเพราะสาว "พลอย" สลัดผ้าถ่ายหวิวยังตามไปเฝ้าระวังความปลอดภัยถึงที่ซะด้วยแต่ถึงตัวจริงจะ หวงขนาดนี้ก็ยังไม่วายมีภาพถ่ายคู่เด็กหนุ่มๆ ออกมาให้สะเทือนหัวใจอีก เอ้า!! งานนี้ "พลอย" จะว่าไง

‘พลอย' สลัดผ้ารับลมร้อน ‘ต้าร์' ว่าไงบ้าง? "เค้าก็บอกดีค่ะ ไม่โป๊มาก แต่วันนั้นวันที่ไป ถ่ายเค้าไปด้วยนะ แต่เค้าจะยืนดูอยู่ห่างๆ เค้าคง กลัวพลอยเขินมั้งคะ" (หัวเราะ)

ตอนนี้ ‘ต้าร์' เค้าไปอยู่ต่างประเทศมีคิดถึงบ้างมั้ย? "ก็ต่างคนต่างทำงานอ่ะค่ะ คงไม่ค่อยมีเวลามาคิดถึงเท่าไหร่ ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของแต่ละคนไป"

มีแพลนบินไปเยี่ยมเค้ามั้ย? "เออ...รอถ่ายละครเสร็จก่อนค่ะ แต่ติดกันสามเรื่องเลย ก็คงจะเสร็จประมาณเดือนมิถุนายนก็ขอทำงานให้เสร็จก่อน ตอนนี้ขอเต็มที่กับงานก่อน ไม่มีเวลาพักเลย ลุยงานทุกวันเลย ก็นั่นแหละเดี๋ยวพูดอะไรไปมากเดี๋ยวก็หาว่าเราดี๊ด๊า"

แต่ยังมีรูป ‘พลอย' กับหนุ่มวัยรุ่นหลุดออก มาอีกนะ ? "ว้าย... อย่ายัดเยียดความเป็นผัวให้หนูซิ (เสียงเฮลั่น) บอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ บอกว่าเป็นแฟนคลับก็เป็นแฟนคลับสิคะ (หัวเราะ) ไม่ๆ คือน้องเค้าเป็นแฟนคลับเราเค้ามาขอถ่ายรูป ถ้าต้องมาบ้าจี้มานั่งตอบทุกครั้ง มันก็แบบมึนๆอะไรแบบเนี้ย"

ยืนยันว่าไม่กินเด็ก? "ไม่เคยกิน ไม่เคยลอง อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง (หัวเราะ) ก็มีคนมาจีบบ้างแต่ยังไม่เคยกินเลยซักทีค่ะ"

แหมๆ ทำพูดไป ว่าแต่อยากลองจริงเหรอ? เด็กๆ กระดูกอ่อน เคี้ยวอาหย่อยนะ...

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook