นปช.แถลงพรุ่งนี้เอาเลือดวาดภาพที่ระลึก

นปช.แถลงพรุ่งนี้เอาเลือดวาดภาพที่ระลึก

นปช.แถลงพรุ่งนี้เอาเลือดวาดภาพที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. แถลงว่า ในวันพรุ่งนี้(19มี.ค.)จะนำเลือดที่เหลืออยู่ 15 แกลลอน มอบให้จิตรกร คนเสื้อแดง สร้างสถานการณ์ภาพวาดจิตรกรรมคนเสื้อแดง สร้างสถานการณ์ภาพวาดกิจกรรมของคนเสื้อแดงที่ผ่านมา นำไปแสดงบนเวทีการชุมนุม เพื่อเป็นที่ระลึกรวมกัน เนื่องจากมาตรการในการสละเลือดของกลุ่มคนเสื้อแดง บรรลุวัตถุประสงค์ ที่เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ในการต่อสู้
อย่างสันติวิธี เพื่อเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ส่วนกรณี ที่จะมีการเคลื่อนขบวนดาวฤกษ์ ทั่วกรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม นั้น ตลอดเส้นทางที่ขบวนเคลื่อนผ่าน จะมีการแจกใบปลิวแนวทางการต่อสู้
ของกลุ่มคนเสื้อแดง และ stickers รูปหัวใจเขียนข้อความว่า รักคนกรุงเทพฯ รักประชาธิปไตย แก่คนกรุงเทพมหานคร ด้วย เพื่อเป็นการแสดงความปรารถนา และเชิญชวนให้มาร่วมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยร่วมกัน

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึง กรณีที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน เรื่องชนชั้นด้วยว่า ขอร้องให้นายกรัฐมนตรี อย่าอภิปรายตามพจนานุกรม แต่ให้อภิปรายตามข้อเท็จจริงทางการเมือง มิเช่นนั้น การดำเนินการดังกล่าว ก็จะไม่สามารถคลี่คลายความขัดแย้งของสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook