แตงโมรับควงแต๊งค์ไปบาหลี ปัดอยู่ก่อนแต่ง

แตงโมรับควงแต๊งค์ไปบาหลี ปัดอยู่ก่อนแต่ง

แตงโมรับควงแต๊งค์ไปบาหลี ปัดอยู่ก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คู่รักคู่นี้ ดูจะไม่มีวันหมดช่วงโปรโมชั่นกันเลย ขนาดมาบวงสรวงละคร เปรี้ยวตลาดแตก ค่ายธีวีธันเดอร์ "แตงโม ภัทรธิดา" ยังหนีบสารถี หนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" มาด้วยเช่นเคย ก็เลยขออัพเดตเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องรัก งาน รวมถึงล่าสุด ควงกันสวีทบาหลี หน่อย

ช่วงนี้งานอีเว้นท์หายไปเลย "เป็นเพราะม็อบด้วยค่ะ ก็พอใกล้ถึงวัน ก็โทรมาแคนเซิลงาน ก็แอบเซ็งนะ ถ้าแคนเซิลแล้ว สถานการณ์วุ่นวายมันก็เสียทั้งหมดนะ แต่แอบเซ็งตรงที่แบบ รายได้หายเลย" แล้วกี่งานที่ยกเลิก " 3-4 งานแล้วนะ แล้วแต่ละที่ เลื่อนแบบไม่มีกำหนด" มูลค่าเท่าไร" เยอะนะ เป็นแสนนะ ไม่กล้าคิดนะมันจะเสียดาย" ก็มีเวลาให้ แต๊งค์ ไง "หลังเลิกงานก็ได้" งานพรีเซนเตอร์ "เพิ่งยกเลิกสัญญาไป เพราะว่า มันไม่มีความไม่ยุติธรรมสักนิดนึง มีติดต่อมาเฉพาะภาพนิ่งก็มีอยู่ กาแฟก็มี แล้วก็โฆษณา"

กับแต๊งค์เป็นไง " ก็เรื่อยๆ ดีค่ะ มีทะเลาะกันบ้าง ก็ปรับความเข้าใจกันได้ทุกเรื่อง" ดูติดกันมากนะไปไหนไปด้วยกัน "เค้าเป็นคนติดคน ไม่ว่าจะพ่อแม่ เพื่อน หรือ โม คือ คบกันเป็นเพื่อนและเป็นแฟน เพราะไม่มีใครคบเรา ไปไหนคนก็จะชินแล้ว ถ้าไม่ใช่แต็งค์ ไปด้วยก็จะเป็นพ่อ" เห็นว่า เพิ่งกลับจากบาหลีมา ซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่า "ถ้าถามว่า ซ้อมฮันนีมูนไหม อันอื่น มันน่าซ้อมกว่า บาหลีเหมือนบ้านเราเลย อันอื่นยังมีบรรยากาศมากกว่า"

มีถ่ายแฟชั่นคู่กันอีกไหม " เอาอีกหรอ อิมน่ะ ชุดว่ายน้ำยัง ปีหน้าและต่อๆ ไป อาจจะแต่ปีนี้ยังไม่อยากถ่าย ซัมเมอร์นะ มันจะเป็นอะไรที่คอนเซ็ปเดิม ชายทะเล คือ ไม่อยากให้คนที่หื่นกามมาซื้อเรา อยากให้แบบ เป็นอาร์ตจริงๆ มาซื้อ" ผู้ใหญ่เค้าไม่เคยพูดหรอว่า ทำไมไม่หมั้น หรือแต่งไปเลย "ยังๆ เชื่อว่า ผู้ใหญ่ก็มองเราเป็นเด็กอยู่ดียังไกลนะ แต่ว่าพร้อมไหมก็ได้ แต่ว่าอยากไหมก็ยังนะ ยังไงก็ไม่ให้เกิน 30 นะ" เค้าจะมองว่า เราอยู่ก่อนแต่งแล้วนะ" ก็เคยมีข่าวแล้วนิ ช่วงนึง ไม่ซีเรียสนะ ผู้ใหญ่เค้าคงห่วง แค่ไม่ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร ทำผิดกฎหมายหรือเปล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook