แอฟ เมินหมอดูทักเลิก สงกรานต์

แอฟ เมินหมอดูทักเลิก สงกรานต์

แอฟ เมินหมอดูทักเลิก สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกแห่งวิก 3 "แอฟ ทักษอร" ยังยิ้มสู้ ถึงแม้ว่า จะมีหมอดูชื่อดัง ออกมาคอนเฟิร์มว่า จะไม่ใช่ดวงเนื้อคู่ ต้องเลิกรากับ หวานใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กลางปีแน่ ๆ คงเป็นเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย หลังจากมีข่าวเม้าท์ หนุ่มสงกรานต์ ควงนักศึกษา แต่ สาวแอฟ ก็ยังเชื่อใจ เผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

"คนที่จะอยู่รอบๆ ตัว ถ้าจะเป็นผู้หญิงมันก็ไม่แปลกอะไรน่ะค่ะ แต่แอฟก็รู้จักน้องๆ ทุกคนน่ะค่ะ " พอมีข่าวได้คุยกับสงกรานต์ไหม "ไม่มีค่ะ ไม่คิดจะถามเลยด้วยซ้ำ เพราะว่ารู้ว่าจริงๆ แล้ว มันไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่มีตัวตนด้วยที่พูดขึ้นมาค่ะ" ข่าวออกมา ดูเหมือนภาพเจ้าชู้สงกรานต์ยังไม่ลบ "ถ้ามันเป็นแค่ข่าว ก็โอเค มันไม่ใช่เรื่องจริงน่ะค่ะ"

มีหมอดูทัก คอนเฟิร์มว่าจะเลิกกันกลางปี รู้สึกยังไง "ไม่เป็นไรค่ะ ก็เฉยๆ ค่ะ ก็ 50-50 ค่ะ เพราะจริงๆ แล้ว ต่อให้ไม่มีใครมาทัก เราก็ต้องแบบเผื่อใจไว้นิดนึงอยู่แล้วน่ะค่ะ ไม่ว่าจะตอนไหนอะไรอย่างนี้ เพราะว่าจริงๆ แล้ว มันก็ไม่มีอะไรแน่นอนก็รู้อยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ว่าใครจะทาย หรือ ไม่ทายยังไง ยังไง เราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ ในความสัมพันธ์ของเราทุกคน" สงกรานต์เค้าค่อนข้างโกรธที่หมอดูทัก "อันนี้แอฟก็ไม่ทราบน่ะค่ะ แต่โดยส่วนตัวแอฟ ไม่โกรธน่ะค่ะ แอฟเฉยๆ" มีทะเลาะกันบ้างไหม "ไม่มีนะค่ะ มันก็ต้องอาจจะมีบ้างบาง เรื่องที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ถึงขั้นทะเลาะไม่มีค่ะ" เห็นหมอดูว่าสงกรานต์จะเจออุบัติเหตุเดือนเมษานี้ "แอฟก็ไม่ว่าอะไร เค้าก็ดูแลตัวเองได้ แต่ถึงมีคนมาเตือนอย่างนี้แอฟก็เป็นห่วงเค้าค่ะ" ล่าสุดไปมัลดีฟมาด้วย "ใช่ค่ะ ก็ดีค่ะสนุกดีได้ไปดำน้ำ" มีข่าวว่าเราใส่บิกินี่ด้วย "ใช่ ก็มีข่าวออกมาเยอะแยะ แต่ว่าก็เห็นกรานต์เค้าก็ตอบไปบ้างแล้วค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook