อุ้มโต้ใช้ผู้ชายร่วมน้องสาวจวกคนกุข่าว

อุ้มโต้ใช้ผู้ชายร่วมน้องสาวจวกคนกุข่าว

อุ้มโต้ใช้ผู้ชายร่วมน้องสาวจวกคนกุข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวีตหวานกันมากขึ้น สำหรับสาว "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" กับหวานใจ หนุ่ม "หนอ-วีระชัยศรีวณิก" ที่ควงกันมางานครอบครู ที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ เรียกว่า ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู แต่ก็เกิดหัวเสียขึ้นมา เมื่อได้ยินข่าวว่า ใช้ผู้ชายร่วมกับน้องสาว อย่าง ""นิวเคลียร์-หรรษา" หลังจากเริ่มเบื่อ ก็รีบโละหนุ่มที่เคยคบ โยงน้องสาวสุดที่รักทันที เจ้าตัวเกิดทนไม่ได้ รีบเคลียร์ข่าวมาว่า

มีข่าวว่าโละหนุ่มที่เคยคบให้กับน้องสาว "ปัญญาอ่อนมาก บ้า คิดได้ไง น่าเกลียด น้องไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว อย่างนี้ อีกหน่อยอุ้มเบื่อพี่หนอ ก็ยกให้นิวดิ เราเป็นพี่น้องที่รักกันมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระที่สุดเลยค่ะ

(สเปกเดียวกันหรือเปล่าคนถึงมองแบบนั้น) "คนละสเปกนะ แต่นิวจะสนิทกับคบที่อุ้มคบด้วยทุกคน เพราะเราไปไหนจะพาน้องไปด้วยตลอด ถ้าเห็นนิวสนิทกับคนที่อุ้มคบอยู่ก็เป็นเรื่องปกติ

(อ่านข่าวแล้ว คุยอะไรกับน้องบ้าง) เขาก็เครียดนะ เพราะยังไม่ทันจะเข้าวงการเต็มตัว แล้วกำลังจะออกเทปด้วย ก็ไม่อยากจะมีแต่ข่าวเรื่องผู้ชาย ข่าวที่มันออกมาบางทีไม่ใช่ความจริง แต่ก็ต้องเข้าใจว่าอยู่ในวงการเราเป็นคนสาธารณะ ทำอะไรก็ต้องระวังตัวเองด้วย ไม่ใช่โทษแต่คนอื่นว่าทำไมต้องมายุ่งเรื่องตัวเอง

(คนมองว่าสร้างกระแส) นิวก็เครียดนะ ไม่อยากสร้างกระแสข่าวเรื่องผู้ชาย โฟกัสเรื่องงานดีกว่า เรื่องตรงนั้นยังไม่ใช่ค่ะ"


ความรักกับหนอเป็นไงบ้าง จะเรียกแฟนได้ยัง "ก็โอเคค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ แต่ตอนนี้ถือว่า คุยกับพี่เขาคนเดียว สนิทมากที่สุดค่ะ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะเป็นคนไม่แอ๊บค่ะ ถ้าคบใครก็บอกว่าคบ ถ้าเกิดว่า รักกันจริงก็รอได้เนอะ

( เขาว่าไงบ้างที่อุ้มมีข่าวกับฟิล์ม-รัฐภูมิ) ไม่ว่าหรอกค่ะ เพราะอุ้มคุยกับฟิล์ม ก่อนที่จะคบกับพี่เขา เพราะตอนนั้นยังไม่ได้มีใคร มันก็เป็นโอกาสจะศึกษาเรียนรู้คนอื่น

(ตอนที่คุยกับฟิล์มคุยถึงขั้นไหน) ก็ไม่ถึงขั้นไหนหรอกค่ะ แค่ถ่ายละครปีศาจแสนกลด้วยกัน ฟิล์มก็มาขอบีบีไป เลยมีโอกาสคุยบีบีกัน เราเป็นผู้หญิงก็เสียหาย กลายเป็นว่าไปเกาะกระแสเขาดัง ด้วยความที่เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่มองว่าเราไม่ดีตรงที่ไปขึ้นคอนโดเขาจริงหรือเปล่า หรือ เราคบเขาแล้วปล่อยข่าวเพื่อจะได้ดัง

(หนอมีถามเรื่องขึ้นคอนโดไหม) ก็มีถามค่ะ เราก็บอกว่าเคยไป แต่ไปเพราะ
พี่ที่หางานให้ คือไปแต่งตัวที่คอนโดเขา แล้วประจวบเหมาะเห็นว่า อุ้มไปพอดี ก็เลยเหมากันไปเองว่า ไปหาฟิล์มหรือเปล่า เพราะช่วงนั้นก็ถ่ายละครด้วยกันอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook