ฉุนทำนกหลุดไปขี้ใส่บ้านชักปืนจ่อยิงดับ

ฉุนทำนกหลุดไปขี้ใส่บ้านชักปืนจ่อยิงดับ

ฉุนทำนกหลุดไปขี้ใส่บ้านชักปืนจ่อยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 75 ปี ฉุนเพื่อนบ้าน ทำนกหลุดเข้าบ้านตนเองบ่อยครั้ง ชักปืน จ่อยิงตายคารถ จยย. ขณะกลับจากซื้อกับข้าว กระสุนเจาะหน้าผาก ตายคาที่ ขณะตำรวจ ตามรวบตัวได้ทันควัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สน.สุทธิสาร รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตาย ภายใน ซ.ลาดพร้าว 48 จากการเข้าตรวจสอบพบ ผู้ตายเป็นชาย อายุประมาณ 70-75 ปี สภาพนอนจมกองเลือดคารถ จยย. อยู่หน้าบ้านของตนเอง มีกับข้าวหล่นกระจายเกลื่อนพื้น

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุ อายุไล่เลี่ยกับผู้ตายและเป็นเพื่อนบ้านของผู้ตายเอง ซึ่งทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องนกของผู้ตายที่มักจะหลุดบินเข้าไปภายในบ้านของคู่กรณีและไปขี้ ทำความสกปรกเลอะเทอะบ้านคู่กรณีบ่อยครั้ง จนทั้งคู่ มีปัญหากันมาตลอด

ก่อนเกิดเหตุ นกของผู้ตายหลุดเข้าบ้านของคู่กรณีอีก ทำให้มีปากเสียงกันเช่นเคย แต่ครั้งนี้ คู่กรณีโกรธจัด ยืนดักรออยู่หน้าบ้านผู้ตาย หลังขับรถออกไปทำธุระ ขณะผู้ตาย ขี่ รถ จยย. กลับจากซื้อกับข้าว ก็ชักปืนจ่อยิงระยะเผาขน กระสุนเข้าที่หน้าผาก 1 นัด แขน 1 นัด และลำตัวอัก 1 นัด

นอกจากนี้ ยังมีกระสุนพลาดไปถูกประตูบ้านผู้ตาย อีก 1 นัด หลังก่อเหตุ ก็พยายามจะหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook