หนุ่มหวิดดับซิ่งกระบะข้ามทางรถไฟ

หนุ่มหวิดดับซิ่งกระบะข้ามทางรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.เปรมชัย ทองคำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถไฟเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ในพื้นที่ จากการเข้าตรวจสอบ พบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน วฐ-9826 กทม สภาพด้านหน้าช่วงห้องเครื่อง พังเสียหาย แต่ไม่พบคนเจ็บในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.หัวหินไปแล้ว และรถไฟที่เฉี่ยวชนรถกระบะ คือรถไฟโดยสารดีเซลราง ขบวนที่ 36 ที่วิ่งเข้ากรุงเทพฯ โดยพยานระบุเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุ รถกระบะได้เลี้ยวข้ามทางรถไฟ ไปตามรถคันอื่น แบบไม่ทันสังเกตว่า มีรถไฟวิ่งมา ระหว่างที่ด้านหน้าของรถวิ่ง พาดเข้าไปในรัศมีของรางรถไฟ ก็ถูกชนอย่างแรง ทำให้รถหมุนออกจากราง ก่อนจะหยุดนิ่ง เมื่อตรวจสอบภายในรถ ก็พบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย สภาพร่างกายถูกกระแทกกับตัวรถ จนศีรษะแตก เลือดไหลออกมา
เป็นจำนวนมาก พลเมืองดีจึงรีบช่วยนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.หัวหินทันที

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้บาดเจ็บได้เดินทางลงมาจาก กทม. เพื่อตรวจสอบโครงการก่อสร้างที่ได้รับเหมาเอาไว้ ระหว่างพัก ก็ขับรถเดินทางไปหาอาหารกิน แต่กลับมาถูกรถไฟพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่า
ผู้บาดเจ็บน่าจะไม่ชำนาญทาง และขาดความระมัดระวัง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนรายชื่อของผู้บาดเจ็บขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook