ก้อย ปัด หลวง จีบ! คุยแค่เพื่อนโต้มือที่3 ไอซ์

ก้อย ปัด หลวง จีบ! คุยแค่เพื่อนโต้มือที่3 ไอซ์

ก้อย ปัด หลวง จีบ! คุยแค่เพื่อนโต้มือที่3 ไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อย" ปัด "หลวง" จีบ รับคุย บีบี แค่เพื่อน โต้มือที่ 3 ทำเลิก "ไอซ์" ขอบคุณ "เป้" ห่วง

ดีเจสาว "ก้อย รัชวิน" ดูท่าจะเนื้อหอมฟุ้ง ตั้งแต่เลิกกับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ หนุ่ม "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ" อดีตหวานใจสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ตามจีบ จนมีภาพหลุดออกมาตอกย้ำ งานนี้เจ้าตัวออกมาโต้ยกใหญ่ว่า คุยกันแค่เพื่อน กินข้าวกันก็แค่เพื่อน ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ สาวไอซ์ อกหัก พร้อมกับขอบคุณที่อดีตแฟนยังห่วง คุยโวตอนนี้โสด หนุ่มๆ รุมจีบตรึม

มีรูปหลุดกับ พี่หลวง พสุ "ไม่มีอะไรค่ะ" พี่หลวงมาจีบไหม "เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ" รู้จักกันได้ยังไง "ก้อย ไปทานข้าวกับเพื่อนเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ไม่มีอะไร" แสดงอาการปลื้มก้อยไหม "ไม่ทราบค่ะ" เรียกว่า ศึกษากันไหม "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คุยลักษณะเพื่อน" สนิทกันไหม "เพิ่งรู้จักกันค่ะ ยังไม่สนิท" มี BB คุยกันไหม "ก็คุยกันในลักษณะเพื่อน" มี BB หากันด้วย "ก็เหมือนเพื่อน ที่หลายๆ คนที่เราคบ" ไอซ์ อภิษฎา ที่ก่อนหน้านี้ เค้าคบกัน ตรงนี้มีผลอะไรกับก้อยไหม "ไม่มีผลกระทบอะไรค่ะ เพราะว่า ก้อยเป็นเพื่อนกับ หลวง รู้จักในฐานะที่หลวงเป็นเพื่อนของเพื่อนก้อย" เค้าเข้ามาในจังหวะเราเป็นมือที่ 3 "ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของหลวง "ไอซ์ เค้าบอกว่า โนคอมเม้นท์เรื่องของเรากับหลวงเรารู้สึกยังไงบ้าง "ก้อย โนคอมเม้นท์ด้วยได้ไหม (หัวเราะ) ยังไม่มีอะไร" โทร.หาคุยกับเป้ ด้วยไหมว่า คุยกับพี่หลวง "ไม่ค่ะ" เป้รู้ไหมว่า เราคุยกับหลวง "ก้อยไม่ทราบค่ะ"

เป้ บอกว่า ฝากความเป็นห่วงมาด้วย มีข่าวกับหนุ่มๆ "ก้อย ไม่อยากจะมีข่าวในลักษณะนี้เท่าไหร่ ยังยืนยันได้ว่า อาจจะเป็นโสดด้วยแล้วเราไปเดินกับใครคุยกับใครก็เลยเป็นข่าว" แล้วรู้สึกยังเป้ เป็นห่วง "ก็ต้องขอบคุณเป้ค่ะ ก้อยก็ห่วงเค้าเหมือนกัน" ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม พอเราโสดแล้ว "ก็คงจะต้องนิดนึง รู้สึกว่า บางทีอยู่ที่ไหน ทำอะไร คนก็จะมาตีความเป็นข่าวได้" หลวง มาจีบ เรารับพิจารณาไหม? "เออ..เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ" ปัจจุบันเป็นยังไง "ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ" เมื่อวานเป้ บอกว่า ก้อย บอก เป้ เหมือนกันว่า มีคนคุยอยู่ "มันเหมือนบอกเล่ากันมากกว่า เป้เป็นยังไง ก้อยเป็นยังไง ก็เล่าให้ฟัง" คนนั้นเป็น หลวง หรือเปล่าที่บอกว่า คุยกับเป้ "ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ"

ความหมายของเป้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เป็นหลวงหรือเปล่า กับก้อยที่คุยอยู่แสดงว่า เป็นหลวงหรือเปล่า "ก็ตอนนี้ ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนเข้ามายังคุยเป็นเพื่อนอยู่ เราไม่ได้เปิดใจให้ใคร" อย่างที่เราบอกเป้ว่า เราคุยกับคนอื่นอยู่หมายความว่าไง "เออ..มันเป็นการตีความมากกว่า เป้ถามว่า ช่วงนี้มีคนคุยหรือเปล่า ก็ยอมรับมีคนเข้ามา แต่ไม่ได้หมายความว่า ก้อยจะต้องไปลงเอยกับเค้า" มีมากกว่าหลวงไหม "ไม่ชอบคุยหลายคน แต่ถ้าเจอคนที่คิดว่า เรารู้สึกว่า คนนี้ศึกษาหรือพัฒนาไปได้ก็จะไม่คุยกับคนอื่น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เจอใครเลย" กลัวไหมต่อไป คุยกับหลวงไปนานๆ จะผิดใจกับไอซ์ "คือ ตอนนี้พูดตรงๆ ว่า ก้อยไม่ทราบเรื่องส่วนตัว ของ หลวง กับ ไอซ์ สักเท่าไหร่ขอไม่พูดล่ะกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook