หยาด ยันไม่ชิ่งวิก3 รับชวนพิ้งกี้ย้ายช่อง

หยาด ยันไม่ชิ่งวิก3 รับชวนพิ้งกี้ย้ายช่อง

หยาด ยันไม่ชิ่งวิก3 รับชวนพิ้งกี้ย้ายช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด ยัน ไม่ชิ่งวิก 3 สัญญาหมดสิ้นปีต่อทันที รับชวนพิ้งกี้ย้ายช่อง

นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมายอมรับ ว่า ชวน นางเอกสาว เพื่อนซี้ พิ้งกี้ สาวิกา ไชเดช มาอยู่ร่วมช่องเซนสัญญาที่ Ch3 จริง อ้างแค่พูดเล่น แจงสัญญาของตนกับช่อง 3 หมดสิ้นปีนี้ และจะต่อสัญญาทันที " หยาดก็ชวนทุกคนนั้นแหละค่ะ เค้าก็ชวนหยาดไปช่อง 7 เหมือนกัน เป็นเพื่อนกันนะคะก็อยากอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ก็ชวนกันไปชวนกันมา" ชวนยังไง " ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวหรอกค่ะก็คือคุยกันแบบ เค้าทำงานเป็นยังไงเราทำงานเป็นยังไงก็เล่าให้กันฟัง หยาดก็จะบอกถ้ามาอยู่ด้วยกันก็จะดีเหมือนกัน" พิ้งกี้เค้ามีแนวโน้มว่าจะไปไหม " อันนี้ต้องไปถามเค้าเอง" เค้ามีเปรยๆ ว่าอยากไปไหม " ก็ เค้า..พี่ไปถามเค้าเองเถอะคะ" แต่ตอนนี้พิ้งกี้ใกล้หมดสัญญาแล้วนะมีพูดย้ำกับหยาดไหม " คือเค้าต้องไปอินเดียก่อนนะคะ ก็ไม่รู้เค้าจะตัดสินใจยังไง แต่ว่า อยู่ที่ไหนก็ดีนะค่ะถ้าอยู่แล้วแฮปปี้ก็ดีหมดแหละค่ะ "

พิ้งกี้ชวนหยาดไปอินเดียไหม " ชวนๆ ชวนไปทำงาน หยาดก็บอกว่าเต้นไม่เป็นต้องเต้นแบบคนอินเดียอย่างเนี่ย เค้าก็เก่งก็ให้เค้าไปคนเดียว " " ไม่พิ้งกี้นี่เค้าจะเต้นได้พูดภาษาอินเดียก็ได้แล้วหยาดนี่ไม่รู้สักคำเลย" พิ้งกี้เค้ามีมาปรึกษาหยาดไหมในฐานะเพื่อนจะต่อไม่ต่อดี " อันนี้หยาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ของเค้านะ พี่ไปถามเค้าเองดีกว่านะ พูดแทนไม่ได้หรอกค่ะ" พิ้งกี้มีถามเรื่องการทำงานของช่อง3ไหมทำอะไรยังไง " หยาดเชื่อว่าทุกคนก็ต้องคุยกันไม่ใช่แต่หยาดกับพิ้งกี้หรอกค่ะ เราเป็นนักแสดงต่างที่เราก็ต้องถามอยู่แล้วว่าทำงานที่อื่นเป็นยังไง"

แสดงว่าหยาดชวนพิ้งกี้นานแล้ว " ก็เราพูดกันเล่นๆก็ชวนกันตลอดค่ะ " แล้วหยาดล่ะ " หยาดยังอยู่ช่อง3อยู่" สัญญามีอีกนานไหม " สิ้นปีหมด ก็ยังต่อสัญญาอยู่ค่ะ" พิ้งกี้เค้าเครียดให้เราเห็นบ้างไหมมันเหมือนเป็นจุดเปลี่ยนของเค้า " ไม่หรอกค่ะ เค้าก็ปกติ ส่วนใหญ่ข่าวออกมาจะเป็นแบบสนใจด้านย้ายช่องมาก จริงก็มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือเค้าก็อยู่ช่อง7มาตั่งแต่เด็กนะคะ เค้าก็เลือกที่จะไปอินเดียก่อนก็ยังไม่มีอะไรมากหรอกข่าวมันลงเยอะนะคะ" เพื่อนจะไปไหนเราก็ให้กำลังใจตลอด " ใช่ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook