เบลล์-มนัญญาโต้กิ๊กแบงค์เชื่อDJคิวเข้าใจ

เบลล์-มนัญญาโต้กิ๊กแบงค์เชื่อDJคิวเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โล่งใจทันที เมื่อนักร้องสาวเซ็กซี่ อย่าง "เบลล์ มนัญญา ลิ้มเสถียร" ได้ฉลองวันปิดกล้องละครวุ่นนักรักข้างตลาด หลังจากเหน็ดเหนื่อย ในการหันมาเล่นละคร แต่กับเริ่มติดใจกับงานแสดงแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่า ติดใจอะไรในตัวของหนุ่ม
"แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" หรือเปล่า ถึงแม้ "สาวเบลล์" จะปลูกต้นรักกับ ดีเจ "คิว- เตมี คุปต์ธนโรจน์" แห่งคลื่นซี้ด เกิดมีข่าวสนิทสนมจนสปาร์คในกลางกองละคร กุ๊กกิ๊กกันแล้ว งานนี้คงหมดสิทธิ์ เพราะนักร้องสาว ได้
คอนเฟิร์มมาว่า

"ไม่จริงค่ะ แต่ก็อาจจะเป็นคำติดปากที่เรียกแบงค์ว่า "สามี" ตั้งแต่เปิดกล้อง เพราะว่าในเรื่องเราจะต้องแต่งงานกัน แล้วได้เป็นสามี ภรรยากัน เราก็เรียกสามี (ลากเสียงยาวๆ) ก็เรียกได้ตลอดเวลา

(แล้วกับคิว ถือว่า เป็นคนสนิทที่สุดหรือเปล่า) ก็ค่อนข้างจะสนิท แต่ช่วงนี้ ห่างกันนิดหนึ่ง เพราะว่า ทำงานหนักมาก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเองด้วยเสมอ สิ่งที่จะติดต่อกันได้คงเป็นมือถือ (กระแสข่าวบอกว่า ที่ห่างเป็นเพราะแบงค์) ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นเพราะงาน เราไม่ได้เจอการสักพักหนึ่งแล้ว แต่เราก็ยังมีคุยกันอยู่ค่ะ (เห็นว่า แบงค์ไปรับไปส่งที่บ้านบ่อย) ไม่ขนาดนั้น แค่เราติดรถไปกองเฉยๆ

(คิวเคยถามข่าวกับแบงค์บ้างหรือเปล่า) คุยค่ะ แต่ไม่ถามมากกว่า เราก็จะส่งข่าวให้ดูมากกว่า เค้าก็เข้าใจมากกว่า เพราะสุดท้ายเค้า
ก็รู้ว่า มันไม่ได้มีอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook