นัททิว ปัดทะเลาะ รอน จนวงแตก เขินแชะหวิว

นัททิว ปัดทะเลาะ รอน จนวงแตก เขินแชะหวิว

นัททิว ปัดทะเลาะ รอน จนวงแตก เขินแชะหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม af5แยกวง 'วัน ทู ทรี โซล' โดยขาเม้าว่าหนุ่มนัททิวและ หนุ่มรอน ภัทรภณ โตอุ่น เกิดมีปากเสียงกันอย่างหนักทำให้ หนุ่มนัททิวต้องขอแยกวงออกมา งานนี้เจ้าตัวเลยขอแจงว่า

" หลังจากได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 นะครับ คือละครก็มา 2 เรื่อง แล้วเวลาก็กินเวลาในการทำงานเพลงเยอะมากซึ่งเพื่อนๆจะไปโปรโมทกันตามคลื่นวิทยุเนี่ยบางที่ก็ขาดเรา บางงานต้องระงับไปเพราะเราอย่างเนี่ยก็เลยคิดว่าถ้าเราปีกตัวออกมาอย่างเนียครับก็จะเป็นการที่เพื่อน 3 คนได้ทำงานเต็มที่ทางเราก็จะได้ไม่ต้องพะวงในเรื่องการทำงานละครด้วยครับจะได้แบ่งเวลาไปครับ"

ข่าวออกมามีผลกระทบไหม " ในช่วงแรก เพลงที่เคยร้อง 4 คนก็ต้องเปลี่ยนใหม่ ก็พูดว่าไม่มีเลยก็ไม่ใช่แต่ก็ทำไรไม่ได้ หลายคนถามทะเลาะกันหรือเปล่า ไม่ใช่ครับ" มีข่าวว่านัททะเลาะกับรอนเลยออกจากวงมา รอน:" ไม่มีครับเป็นเรื่องงานที่ไม่ตรงกันมากกว่าครับ" เพื่อนๆยื้อไว้ไหมก่อนตัดสินใจออก " ก็คุยกันอยู่แล้ว นัทก็ยุ่งๆนะครับ ก็เดี๋ยวจะคัดเลือกคนเข้ามาใหม่อีกคนนะครับ" เห็นนัทถ่ายแบบลง หนังสือหวือๆ นะ " ออ ครับ เขินมากครับ เป็นครั้งแรกเป็นแนวชุดว่ายน้ำนะครับ ก็สนุกดีครับ" มีติดต่อมาเยอะไหม " ก็ไม่เยอะครับ" จะถ่ายอีกไหม " ก็ดูก่อทนนะครับแล้วแต่ผุ้ใหญ่ด้วยว่าให้ไหมครับ" 1 แฟนคลับเป็นไงบ้าง " ฮือฮามากครับ บางคนเอามาให้เซนเลยดีใจครับๆ แต่เค้าจะบอกหาซื้อยากมากนะครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook