เนอร์สเซอรี่ซาวด์ เปลี่ยนแนวเป็นลูกทุ่ง

เนอร์สเซอรี่ซาวด์ เปลี่ยนแนวเป็นลูกทุ่ง

เนอร์สเซอรี่ซาวด์ เปลี่ยนแนวเป็นลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สตริงดังในอดีต "เนอร์สเซอรี่ซาวด์" เซอร์ไพรส์ เปลี่ยนแนวร้องลูกทุ่ง ได้รับเสียงตอบรับดี หลังลองร้องแจมเพลงลูกทุ่ง ไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ เป็นวงสตริงแนวเพลงไม่ตลาด แต่ก็โด่งดัง เมื่อหลายปีก่อน

สำหรับวง "เนอร์เซอรี่ซาวด์" ล่าสุด หลังจากห่างหายไปหลายปี "สมบัติ พิทักษ์สินธุ์" มือกีตาร์-ร้องนำ เผยว่า กำลังจะมีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนแนวมาเป็นลูกทุ่ง ซึ่งอัลบั้มก็ออกมาวางแผงไปแล้ว "สมาชิกเนอร์สเซอรี่ซาวด์ ห่างหายจากการออกอัลบั้มนานพอสมควรครับ การที่เรากลับมารวมตัวอีกครั้ง ในวันนี้ ทุกคนมุ่งมั่น แต่ยังมีความกดดันในเรื่องการทำงานพอสมควร กลัวจะออกมาไม่ดีเท่างานชิ้นเก่าที่ผ่านมา ทั้งเรื่องเพลง แนวดนตรี ก็ต้องปรับให้ทันสมัยตามยุค และกลุ่มคนฟัง พอเรามีเพลงสไตล์ลูกทุ่งเข้ามาแจม ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันพอสมควร จากหลายๆ กลุ่ม คือ มีแซวกันว่า ไม่มีทางไปแล้ว หรือ ต้องการเกาะกลุ่มอิงกระแสอะไรประมาณนั้น ผมเลยอยากให้ลองฟังเพลงก่อน

โดยเฉพาะ เพลงคิดถึงกันหรือเปล่า ใช้เป็นชื่ออัลบั้มด้วย แล้วค่อยตัดสินใจว่า สมควรจะได้รับการสนับสนุนหรือไม่ มั่นใจว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เรื่องการตลาดได้รับความไว้วางใจจากเฮีย เป็นผู้จัดจำหน่าย เป็นกำลังให้ เนอร์สเซอรี่ซาวด์ กันอีกครั้งครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook