โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก

โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก

โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร สว.ระบุดวงนายกรัฐมนตรี - ดวงเมืองยังดี เสื้อแดงยังเอาชนะไม่ได้หากเจรจาไม่สำเร็จช่วงนี้ ชี้ดวงบ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงประเทศหลังเม.ย.53-เม.ย.54

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา ( ส.ว.) หรือฉายาโหร สว. กล่าวสถานการณ์ดวงบ้านเมือง-ประเทศไทยว่า "สถานการณ์ดวงบ้านเมือง - ดวงประเทศไทย ขณะนี้ ดวงประเทศไทย ยังไม่มีปัญหาอะไร ดวงเมืองก็ยังดีอยู่ แต่ว่าดวงประชาธิปไตยเปราะบาง หมายถึงดาวบาปเคราะห์ คือ ดาวมฤตยู ดาวเสาร์จับมุม90องศา ทำร้ายดวงประชาธิปไตยอยู่ เพราะฉะนั้นก็ยังไม่สามารถสร้างปัญหาแก่บ้านเมืองได้มากนัก กลุ่มเสื้อแดงยังไม่สามารถทำอันตรายบ้านเมืองได้"

"ด้าน ดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขณะนี้ก็ยังดีอยู่ แต่ว่า หลังเดือนเม.ย.53แล้ว ดวงเมืองกับดวงนายอภิสิทธิ์ไม่ดี หมายถึงว่าดาวที่ให้คุณกำลังจะตกที่เสีย ในวันที่ 26 เม.ย.53 นี้ดาวที่ให้คุณสูงสุดในสุริยะจักรวาล จะตกเป็นมรณะแก่ดวงนายอภิสิทธ์และเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ในขณะที่ดาวบาปเคราะห์หรือดาวร้ายยังทำมุมให้โทษอยู่ ดาวดีไม่สามารถให้กระแสดีได้เต็มที่ หลังเม.ย.ถึง เม.ย.54 ทั้งปี"

"โดย ดวงของนายอภิสิทธ์ ดังกล่าวหลังเม.ย.53 จะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงประเทศ ช่วงหลังเม.ย53นี้ ตลอดถึงเม.ย.54 วันใด วันหนึ่ง ทั้งปี ดวงดาวไม่ดีทั้งปี การเมือง เศรษฐกิจ สังคม เริ่มชะลอตัว การเมืองต้องวุ่นวาย" นายบุญเลิศ กล่าว

และกล่าวต่อไปว่า "ช่วงนี้ผมอยากให้เสื้อแดงตกลงกับรัฐบาลให้ได้ เพราะว่าช่วงนี้ก่อนถึงเดือนเม.ย.53 ถ้าเสื้อแดงจะสู้ต่อไปก็ยังเอาชนะไม่ได้ ต้องหลังเดือนเม.ย.53 ไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าตกลงกันได้ก็ดี การเจรจาสงบ การท่องเที่ยวกำลังมาเดือนเม.ย.นี้ผมคิดว่าน่าทำให้บ้านเมืองสงบ การท่องเที่ยวจะได้ฟื้นฟูขึ้นมา ก็อยากให้เสื้อแดงกับนายกอภิสิทธิ์คุยกันให้รู้เรื่องวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่รู้เรื่อง เสื้อแดงก็อย่าหวังว่าจะเอาชนะได้ช่วงนี้" นายบุญเลิศ กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook