โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก

โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก

โหรสว.ชี้ดวงนายกฯ-เมืองยังดีแดงชนะยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร สว.ระบุดวงนายกรัฐมนตรี -ดวงเมืองยังดี เสื้อแดงยังเอาชนะไม่ได้หากเจรจาไม่สำเร็จช่วงนี้ ชี้ดวงบ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงประเทศหลังเม.ย.53-เม.ย.54

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา ( ส.ว.) หรือฉายาโหร สว. กล่าวสถานการณ์ดวงบ้านเมือง-ประเทศไทยว่า "สถานการณ์ดวงบ้านเมือง - ดวงประเทศไทย ขณะนี้ ดวงประเทศไทย ยังไม่มีปัญหาอะไร ดวงเมืองก็ยังดีอยู่ แต่ว่าดวงประชาธิปไตยเปราะบาง หมายถึงดาวบาปเคราะห์ คือดาวมฤตยู ดาวเสาร์จับมุม90องศา ทำร้ายดวงประชาธิปไตยอยู่ เพราะฉะนั้นก็ยังไม่สามารถสร้างปัญหาแก่บ้านเมืองได้มากนัก กลุ่มเสื้อแดงยังไม่สามารถทำอันตรายบ้านเมืองได้"

" ด้านดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขณะนี้ก็ยังดีอยู่ แต่ว่า หลังเดือนเม.ย.53แล้ว ดวงเมืองกับดวงนายอภิสิทธิ์ไม่ดี หมายถึงว่าดาวที่ให้คุณกำลังจะตกที่เสีย ในวันที่ 26 เม.ย.53 นี้ดาวที่ให้คุณสูงสุดในสุริยะจักรวาล จะตกเป็นมรณะแก่ดวงนายอภิสิทธ์และเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ในขณะที่ดาวบาปเคราะห์หรือดาวร้ายยังทำมุมให้โทษอยู่ ดาวดีไม่สามารถให้กระแสดีได้เต็มที่ หลังเม.ย.ถึง เม.ย.54 ทั้งปี"

" โดยดวงของนายอภิสิทธ์ ดังกล่าวหลังเม.ย.53 จะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงประเทศ ช่วงหลังเม.ย53นี้ ตลอดถึงเม.ย.54 วันใด วันหนึ่ง ทั้งปี ดวงดาวไม่ดีทั้งปี การเมือง เศรษฐกิจ สังคม เริ่มชะลอตัว การเมืองต้องวุ่นวาย"นายบุญเลิศกล่าว

และกล่าวต่อไปว่า "ช่วงนี้ผมอยากให้เสื้อแดงตกลงกับรัฐบาลให้ได้ เพราะว่าช่วงนี้ก่อนถึงเดือนเม.ย.53 ถ้าเสื้อแดงจะสู้ต่อไปก็ยังเอาชนะไม่ได้ ต้องหลังเดือนเม.ย.53 ไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าตกลงกันได้ก็ดี การเจรจาสงบ การท่องเที่ยวกำลังมาเดือนเม.ย.นี้ผมคิดว่าน่าทำให้บ้านเมืองสงบ การท่องเที่ยวจะได้ฟื้นฟูขึ้นมา ก็อยากให้เสื้อแดงกับนายกอภิสิทธิ์คุยกันให้รู้เรื่องวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่รู้เรื่อง เสื้อแดงก็อย่าหวังว่าจะเอาชนะได้ช่วงนี้" นายบุญเลิศกล่าวในที่สุด

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook