อังกฤษมีลุ้นได้บริดจ์คืนทัพลุยบอลโลก

อังกฤษมีลุ้นได้บริดจ์คืนทัพลุยบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากศึก พรีเมียร์ ลีก ออกตัวขออาสากล่อม เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ ให้เปลี่ยนใจกลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังเพิ่งประกาศ
ยุติบทบาทไป เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หวังให้ดาวเตะรายนี้ กลับมาอุดรูรั่วในตำแหน่งแบ็กซ้าย ทำศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กลางปีนี้

โดย แบร์รี่ กล่าวว่า ตนอยากเห็นเขาร่วมเดินทางไปทำศึก ฟุตบอลโลก เชื่อว่า บางครั้งเวลาจะเปลี่ยนความคิดของคนได้ และหวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับ บริดจ์ เขาคงไม่อยากเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป โอกาสได้แข่งขันฟุตบอลโลกใช่ว่าจะมาบ่อยๆ บางที นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาแล้วก็ได้ เชื่อว่า ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมคงได้คุยกับ เวย์น ในสิ่งที่เขาตัดสินใจทำลงไป และหวังว่า คงได้เห็นเขาเปลี่ยนความคิดตัวเอง กลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

สำหรับ เวย์น บริดจ์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ ไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า ไม่สามารถทนร่วมงานกับ เทอร์รี่ อดีตเพื่อนซี้ที่แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ วาเนสซ่า แปร์รงเซล อดีตแฟนสาวของตนได้ ซึ่งจากการยุติบทบาทดังกล่าว ส่งผลเสียกับทีมชาติอังกฤษอย่างยิ่ง เนื่องจากตอนนี้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวจริงมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง จนอาจหมดสิทธิ์ช่วยบ้านเกิดทำศึกฟุตบอลโลก ส่วนตัวเลือกที่เหลืออย่าง สตีเฟ่น วอร์น็อค และ เลห์ตัน เบนส์ ต่างก็มีประสบการณ์ ในเกมระดับชาติน้อยเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook