คู่ปรับเก่าอวยพรพงษ์ศักดิ์เล็ก ชนะ โกกิ

คู่ปรับเก่าอวยพรพงษ์ศักดิ์เล็ก ชนะ โกกิ

คู่ปรับเก่าอวยพรพงษ์ศักดิ์เล็ก ชนะ โกกิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ ของโอเล่ห์ดง กระทิงแดงยิมเจ้าของตำแหน่งชาวไทยกับยาสึทากะ คุโรกิ รวมทั้ง การชกชิงแชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์ ของพงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม กับโกกิ คาเมดะ ที่จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค.นี้ ที่อาริอาเกะโคลีเซียม ประเทศญี่ปุ่น ในวันนี้ สองนักชกไทยซึ่งพักผ่อนอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ปริ้นส์โฮเต็ล ในย่านชินากาว่า ได้ทำการฝึกซ้อมตามปกติ และทำการทดสอบน้ำหนัก ซึ่งปรากฏว่า ทั้ง 2 คน มีน้ำหนักเกินพิกัดคนละ 1 ปอนด์ ก่อนที่ช่วงบ่าย ได้เดินทางไปซ้อมยังค่ายมิยาตะยิม

บรรยากาศการฝึกซ้อม ที่ค่ายมิยาตะยิมนั้น มีสื่อมวลชนแดนปลาดิบ กว่า 40 คน มารอทำข่าวของ 2 นักชกชาวไทย รวมทั้ง ไนโต๊ะ ไดสึเกะ อดีตคู่ปรับเก่าของพงษ์ศักดิ์เล็ก ได้เข้ามาทักทาย พร้อมมอบเครื่องดื่ม และอวยพรให้ "เจ้ากร" คว้าชัยชนะได้ด้วย ก่อนที่ทั้งคู่ จะลงนวมฝึกซ้อมกันต่อ

ขณะที่ "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการชก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า มีความมั่นใจในเรื่องฝีมือของ 2 นักชก เป็นอย่างมาก แต่หวั่นใจเรื่องกรรมการผู้ตัดสิน ที่ทราบว่า ไม่มีกรรมการชาติเอเชีย ร่วมเป็นสักขีพยานเลย จึงได้สั่งกำชับสองนักชกให้ทำหน้าที่ให้เต็มที่ อย่าได้ยอมแพ้อย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ ในช่วงเย็นได้มีชาวญี่ปุ่น มาติดต่อขอพบ เพื่อมอบเทปการชกของคาเมดะให้พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้ศึกษาจุดอ่อนของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับในช่วงบ่ายวันพุธที่ 24 มี.ค.นี้ จะมีการตรวจร่างกายของคู่มวยชิงแชมป์โลก ทั้ง 2 ที่โครักคูเอ็น ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook