ความชุ่มฉ่ำแห่งสายน้ำ

ความชุ่มฉ่ำแห่งสายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความชุ่มฉ่ำแห่งสายน้ำถูกนำมาใช้เป็นตัวแทนถ่ายทอดตัวตนของผู้หญิง 3 แบบ ผ่านเครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ส์ใน เอาต์ ออฟ เดอะ บลู คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2010 จากสวารอฟสกี้

ความงดงามในรูปทรงและสีสันของชีวิตใต้ท้องทะเล แสงสะท้อนบนผิวน้ำก่อเกิดภาพ สะท้อนที่แตกต่าง นำไปสู่ความงามของเครื่องประดับแต่ละชิ้น ที่เปล่งประกายตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย บิวตี้ ดรอปส์ นำเสนอความบริสุทธิ์และมิติแห่งสัมผัสในชิ้นงานที่มีความลื่นไหล ลิควิด สายสร้อยเส้นยาวประดับด้วยคริสตัลรูปหยดน้ำชิ้นเล็ก และคริสตัลเจียระไนรูปหยดน้ำฝังล้อมด้วยกรอบโรเดียม, เลฟวิตี้ เล่นรูปทรงของแมงกะพรุนที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา คริสตัลสีโอปอลและสีปะการังประดับบนสายสร้อยเส้นยาวประหนึ่งระลอกคลื่นที่ซัดสาด

ผูญิงในแบบฉบับ มารีน่า บลู สะท้อนความงามของชีวิตในแนวปะการัง แพรวพราวในโทนสีน้ำเงินและแดง ด้วยสร้อยคอ ลากูน คริสตัลเจียระ ไนหลากเหลี่ยม, แหวน จินเส็ง และ โอพาลีน ประดับด้วยคริสตัลสีน้ำเงินหลากเฉดรูปทรงทิวคลื่น, แหวนเลซี่ แหวน รูปปลาประดับด้วยเกล็ดสีน้ำเงิน ดูเย้ายวนด้วยคริสตัลจิ๋วสีน้ำเงิน และ แหวนลูอิส งามสง่าในรูปทรงคลื่นที่ม้วนตัว, แหวนชิค ประดับคริสตัลแดงปะการังเม็ดเขื่อง สีทับทิม และคริสตัลใส หรือจะเลือกเป็นโทนสีฟ้าน้ำเงินประดับด้วยคริสตัลสีฟ้าหลากเฉด

ปิดท้ายกับผู้หญิง ซี,ไลต์ แอนด์ ฟัน สาวน้อยที่สนุกสนานกับการดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึก จี้ห้อยคอ เอลวิส และเอริกา สะท้อนภาพปูตัวน้อยและหยดน้ำเล็ก ๆ ประดับ คริสตัลสีแดงปะการังและน้ำเงินหลากเฉด, จี้แครบ, ออคโทปุส แลเรด ฟิช ห้อยที่สร้อยข้อมือ ชาร์ม สัตว์นำโชคแก่ผู้สวมใส่ หรือจะเป็น จี้ห้อยคอรูปปลา ลีชี่ ตาโตทำจาก คริสตัลใสห้อยบนสายสร้อยเคลือบทอง มีหางเล็ก ๆ เคลื่อนไหวได้ ทรง กลมมนและครีบแปลกตา

พิเศษกับเทคโนโลยีใหม่ของสวารอฟสกี้ที่ใช้ผลิตแหวน เนอร์วาน่า สีสันสดใสใน เนอร์วาน่า แฟลช ประกอบด้วยสีแดง น้ำเงิน ขาว และดำ เข้ากันได้ดีกับเครื่องประดับรุ่น เลเซอร์ หลากสีสันของ ผลไม้ฤดูร้อนอย่างเหลืองมะนาว ชมพูราสเบอร์รี่ และคริสตัลใส ที่ปรากฏบนสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และตุ้มหูแบบห่วง ร้อนนี้จึงอยากชวนสาว ๆ มาคลายร้อนกับสายน้ำแห่งสวารอฟสกี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook