ต่อยกันเองสาลิกาฉาวแคมป์แตก

ต่อยกันเองสาลิกาฉาวแคมป์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''สตีเวน''กรามหัก''ช้างดำ''ตั้ง''สเวน''นำทัพบู๊บอลโลก

สาลิกาดงนิวคาสเซิล ทีมจ่าฝูง ลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เกิดเรื่องฉาวโฉ่ขึ้นภายในทีม หลังมีรายงานว่า สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังตัวเก่งกรามหักและอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล เหตุมาจากชกต่อยกันเองกับกองหน้าเพื่อนร่วมทีม แอนดี คาร์ โรลล์ กองหน้าที่ทำไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม ทูน อาร์มี ก็สั่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

เทย์เลอร์ วัย 24 ปี และ คาร์โรลล์ วัย 21 ปี แลกหมัดกันในระหว่างการซ้อม แต่สาเหตุยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ด้าน นิว คาสเซิล ก็ไม่ได้เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่แหล่ง ข่าวรายหนึ่งเผยว่า สตีเวน บาดเจ็บและจะเล่นไม่ได้อีกในฤดูกาลนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นิวคาสเซิล พยายามทำให้เรื่องนี้เงียบ

เชลซีตาลุกค้างคาวพร้อมขายบีญา

สิงห์สำอาง เชลซี และ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ได้ตาเป็นประกาย เมื่อมีรายงานข่าวว่า ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ตกลงใจพร้อมขาย ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนออกไป เพื่อพยุงฐานะการเงินของสโมสรที่ย่ำแย่มานานปีขณะที่ ดาวิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งอีกรายก็พร้อมจำหน่ายเช่นกัน โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจมานานแล้ว

มีการพูดกันว่า บาเลนเซีย ต้องการค่าตัวทั้งคู่รวมกัน ประมาณ 50 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเฉพาะ บีญา ก็น่าจะปาเข้าไป 40 ล้านปอนด์แล้ว ขณะเดียวกันแม้ บีญา เป็นที่สนใจของ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา แต่เจ้าตัวอยากย้ายไป เชลซี มากกว่า

ช้างดำตั้งสเวนลุยฟุตบอลโลก

เฮกอร์ด ควอตตารา เลขาธิการทั่วไปของสมาคมฟุตบอลไอวอรี โคสต์ ออกมายืนยันว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมแมนฯ ซิตี จะเข้ากุียนทีม ช้างดำ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ในกลางปีนี้

ไอวอรี โคสต์ พยายามดึงตัว กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์ มาทำหน้าที่ในฟุตบอลโลก แต่ดูเหมือนความพยายามจะล้มเหลว โดย ฮิดดิงก์ แยกทางกับทีมชาติรัสเซียแล้ว และยังไม่ได้เริ่มงานใหม่ในการคุมทีมชาติตุรกี

สเวน มีประสบการณ์คุมทีม สิงโตคำราม มาแล้วในเวิลด์ คัพ 2002 และ 2006 และ ควอตตารา เผยว่า เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่เป็นกุส ฮิดดิงก์ แต่สถิติของเขาก็พูดแทนตัวเองอยู่แล้ว

ผีแดงปวดหัวรูนีย์ยังเจ็บไม่เลิก

สาวก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังได้ลุ้นกันระทึก เมื่อมีรายงานว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้ามหาประลัยที่ทะลวงไปแล้ว 33 ประตูในฤดูกาลนี้ ยังคงมีปัญหาเจ็บเรื้อรังที่เอ็นหัวเข่าอักเสบต่อเนื่องและอาจเลวร้ายขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรด เดวิลส์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รูนีย์ เจ็บมาตั้งแต่ก่อนเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ และยังมาเจ็บซ้ำอีกใน เกมทีมชาติ ล่าสุดก็ยังไม่ดีขึ้น และตลอดสัปดาห์นี้เจ้าตัวจะไม่ลงซ้อมหนักเต็มรูปแบบก่อนดวลกับ โบลตัน ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 27 มี.ค.

โคลยังหวังต่อสัญญาใหม่สิงห์ฯ

โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ สิงห์สำอาง เชลซี เปิดเผยเองว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเขาเพื่อแทนที่สัญญาเดิมซึ่งกำลังหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ได้ล้มเหลวลงไปเรียบร้อย แต่ยืนยันว่ายังต้องการตั้งโต๊ะเจรจาใหม่เพื่อที่เขาจะได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

อดีตกองกลางเวสต์แฮม วัย 28 ปี กล่าวว่า ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้ต่อที่สาธารณะมาก่อน ผมไม่คิดว่าควรมีการพูดเรื่องสัญญาในช่วงฤดูกาล ผมเซ็นสัญญาในช่วงหน้าร้อนมาเสมอ แต่ตอนนี้มันแตกต่าง เราไม่สามารถตกลงกันได้ และทำให้ไม่มีสมาธิ ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอบนโต๊ะ แต่ผมยังว่าจะได้คุยกันในช่วงซัมเมอร์

เจย์-ซีพร้อมลงทุนกับปืนทีมรัก

เจย์-ซี หรือ ชอว์น คาร์เตอร์ แรพ เพอร์ซูเปอร์สตาร์คนดัง ตกเป็นข่าวพร้อมควักเงินลงทุนกับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซึ่งเขากลายเป็นแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว

เจ้าของ 10 รางวัลแกรมมีที่มี ทรัพย์ สินราว 500 ล้านปอนด์ และมีหุ้นในทีมบาสเกตบอล นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ เผยว่า ผมไม่รู้มากนักเกี่ยวกับธุรกิจฟุตบอล แต่ในอนาคต หากมีโอกาสที่ดี ใครจะรู้ล่ะ? ผมเป็นนักธุรกิจ และผมมองหาโอกาสเสมอ

สามีของ บียอนเซ ยังกล่าวถึงการเป็นแฟนอาร์เซนอล เพราะเริ่มจากการชื่น ชอบ เธียร์รี อองรี ว่า ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่อัศจรรย์ ผมกลายเป็นแฟนบอล ของสโมสรและยังเป็นอยู่ทุกวันนี้ ผมไม่รู้ว่ามีใครเป็นแฟนของ เจย์-ซี ในทีมชุดปัจจุบันหรือไม่ เพราะถ้ามีพวกเขาจะได้การต้อนรับอย่างดีหากมาที่คอนเสิร์ตผมในลอนดอน พวกเขาสามารถมาดูผมทำงาน และผมจะได้ไปดูพวกเขาทำงานบ้าง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook