ต้อลAF4 รับห่างน็อตโตะ ปัดจีบการ์ตูน

ต้อลAF4 รับห่างน็อตโตะ ปัดจีบการ์ตูน

ต้อลAF4 รับห่างน็อตโตะ ปัดจีบการ์ตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้มาเป็นพระเอกหนุ่มในหนังรัก "With Love...ด้วยรัก" หนีไม่พ้นข่าว "ต้อล-วันธงชัย" หรือ ต้อล เอเอฟ4 กลับมีข่าวรักกุ๊กกิ๊กนอกจอกับนางเอกสาว "การ์ตูน-อินทิรา" แถมยังมีภาพตอกย้ำความสนิท ควงกันทำบุญ 2 ต่อ 2 อีก พร้อมรับ ห่างแฟนสาว น็อตโตะ วรางคณิภา นักร้องสาว ค่ายอาร์เอส เสียแล้ว

อินเลิฟนอกจอกับการ์ตูน "ไม่จริงเลยครับ เป็นเพื่อนกันจะเลิฟก็คงเลิฟทั้งกองนะครับ" เห็นมีภาพไปไหว้หลวงพ่อโสธรฯ ด้วยกัน "ออ เรื่องนี้เคลียร์ไปแล้ว ก็ไปกันกับน้องมะนาวด้วย ไปทั้งกองนั้นแหละค่ะ วันพระใหญ่ไปกันเยอ" เห็นว่าพลางตัวกัน "ที่พรางนี่ เพราะคุณแม่เคยไปมาก่อนครับ เพราะควันธูปเยอะมาก เลยเตรียมผ้ากันไปด้วย" ต้อลมีข่าวห่างกับน๊อตโตะแล้ว มีตูนนี้แหละมาดามอก "ครับ ก็ตามที่เคยบอกไป ตอนนี้ก็เลิกคุยกันแล้ว" เกี่ยวกับตูนไหม "ไม่เกี่ยวเลยครับ"

มีข่าวว่าไปทะเลาะกับทีมงาน "ไม่ได้อ่านข่าวที่ออกมานะครับ ไม่เป็นความจริงเลย พี่คนนี้ไม่ใช่ทีมงาน แต่เป็นพี่ที่เราสนิทกันเป็น AR ที่ดูแลเรามาตั้งแต่บ้าน AF ด้วยคำพูดที่มันดูแรงๆ ก็เลยทำให้เป็นแบบนั้นนะครับ" ผู้ใหญ่ว่าไง เรามีข่าวค่อนข้างเยอะ "ส่วนใหญ่เค้าเข้าใจนะครับ ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่ทำให้งานเราเสีย" ทำให้คนอื่น ไม่กล้ามาร่วมงานกับเรา" คนอื่นที่ไม่รู้จัก ก็คงมองแบบนั้น แต่กับคนที่รู้จักสนิทเราเค้าก็เข้าใจนะครับ เราก็เป็นคนพูดตรง โผลงผางบ้างคือ เราจะไม่ใช้อารมณ์ และกำลังแน่นอนครับ"

อย่างแฟนคลับละ "ก็ยังมีพี่ๆ หลายคน ให้กำลังใจเหมือนเดิม บางคนก็ให้กำลังใจด้วยซ้ำ" ดูลดน้อยลงนะ "ก็คนนะเค้าไม่ใช่สิ่งของเค้าอยากจะเชียร์ใครก็ปล่อยเค้าไปเราก็ไม่กีดกันไม่ใช่เรา" เราต้องปมรับอะไรอีกไหมค่ะ "สำหรับเรื่อง AF มันเป็นปกติอยู่แล้วที่มีการหมุนเวียนแฟนคลับ เป็นรุ่นๆ ไป เค้าชอบเรา ก็คงที่เราเป็นเรามากกว่าครับ ดีกว่าเรามาสร้างภาพให้เค้ามาชอบเรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook