ผีงานเข้า!!รูนเจ็บเข่าส่อพักแข้ง

ผีงานเข้า!!รูนเจ็บเข่าส่อพักแข้ง

ผีงานเข้า!!รูนเจ็บเข่าส่อพักแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานอาจเข้าเสียแล้ว หลังเปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา เมื่อมีการเปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสุดร้อนแรงของทีม ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว แต่ยังไม่มีการยืนยันต้องพักแข้งนานเท่าใด

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" อาจเสีย รูนี่ย์ เป็นเครื่องสังเวยชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" คู่อริตลอดกาล เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า ดาวยิงวัย 24 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ากำเริบ ซึ่งเป็นอาการเดียวกับที่ทำให้เขาพลาดลงสนามเกมเฉือนชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในรายงานไม่ได้ระบุถึงระยะเวลาที่ รูนี่ย์ จะต้องพักแข้งนานเท่าใด ในขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ได้เผยถึงความคืบหน้าในอาการของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ด้วยเช่นกัน

โดย ซีซั่นนี้ รูนี่ย์ ระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างร้อนแรง ด้วยการทำไปถึง 33 ประตูในทุกรายการ แบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 26 ลูก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ลูก, คาร์ลิ่ง คัพ 2 ลูก และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีก 1 ลูก และใกล้ที่จะแซงหน้าสถิติการถล่มประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ทำไว้ 42 ประตูเมื่อปี 2008 แล้ว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook