ฉาวอีก!!ดาวโป๊แฉสวิงกิ้งกับไทเกอร์

ฉาวอีก!!ดาวโป๊แฉสวิงกิ้งกับไทเกอร์

ฉาวอีก!!ดาวโป๊แฉสวิงกิ้งกับไทเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วูดส์ ยังโดนแฉเรื่องบนเตียงไม่เลิก เพราะล่าสุดถูก เดวอน เจมส์ ดาวหนังโป๊สุดเอ็กซ์ ออกมาแฉว่า "พญาเสือ" ได้ใช้เงินจำนวนมากเพื่อแลกกับการได้มีเซ็กส์แบบสวิงกิ้ง รวมถึงยังเผยอีกว่า ยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก เป็นคนบอกว่าภรรยาไม่ค่อยชอบเรื่องบนเตียง เท่าไหร่นัก
      
เวลานี้ทุกฝ่ายกำลังจับจ้องการคืนสู่วงการของ ไทเกอร์ ในศึก "เดอะมาสเตอร์ส" การดวลวงสวิง เมเจอร์แรกของปี  ที่ สนามออกัสตา ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้ แต่ถึงกระนั้นเรื่องฉาวๆของ ยอดนักกอล์ฟชาวสหรัฐฯ ยังถูกขุดมาแฉไม่เว้นแต่ละวัน
      
ล่าสุด เดวอน เจมส์ ดาราหนังโป๊สุดเซ็กซี่ ออกมาแฉผ่านเว็บไซด์ "เรดาร์ ออนไลน์" ว่าเคยมีสัมพันธ์กับ ไทเกอร์ นานถึง 2 ปีครึ่ง และครั้งหนึ่งยอดนักกอล์ฟผิวสี ได้ทุ่มเงิยสูงถึง 3 พันปอนด์ (ประมาณ 150,000 บาท) ให้เธอกับเพื่อนสาวอีกรายมีเซ็กส์พร้อมกันทั้ง 2 คน
      
ดาราหนังโป๊วัย 29 ปี ยังกล่าวอีกว่า ไทเกอร์ ยังได้เล่าเรื่องของ อลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของตนเอง ว่าไม่ค่อยชอบเรื่องบนเตียง ทำให้ต้องไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน เป็นประจำ

ทั้งนี้ เดวอน เจมส์ ถือเป็นดาราหนังโป๊รายที่สอง ซึ่งออกมาแฉถึงสัมพันธ์สวาทกับ ไทเกอร์ ต่อจาก โจสลิน เจมส์ ที่บอกว่ามีมากกว่า 100 ข้อความที่อ้างว่าได้รับจาก ยอดนักกอล์ฟของโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook