กระต่ายแก้วเปิดรังเชือดเพื่อนตำรวจ

กระต่ายแก้วเปิดรังเชือดเพื่อนตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทยลีกสัปดาห์นี้แข่ง6คู่สิงห์เจ้าท่าแค่เจ๊าเกย์ลัง

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แจ้งเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในคู่สุดสัปดาห์นี้ออกมาใหม่แล้ว โดยในวันที่27มี.ค.นี้ จะมีแข่งขัน 2 คู่เท่านั้น คู่แรก ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ ทีโอที-แคท เวลา 16.00 น.ที่สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร

และบุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เวลา 17.00 น. ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ส่วนคู่ที่เลื่อนการแข่งขันออกไปมี 2 คู่ ได้แก่ บางกอกกล๊าส พบกับ บีอีซี เทโรศาสน เลื่อนไปเตะกันวันที่ 16 มิ.ย. เวลา 18.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน และคู่ระหว่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะไปเตะกันในวันที่ 28 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ขณะที่คู่อื่น ๆ ที่ลงแข่งขันในวันเดียวกัน ในวันที่ 28 มี.ค. นั้น มีโปรแกรมดวลแข้งดังนี้ ทหารบก พบ ศรีสะเกษ ที่สนามกองทัพบก, โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี พบ การท่าเรือไทย ที่สนาม อบจ. สระบุรี และ พัทยา ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี ระยอง ที่สนามหนองปรือ โดยทั้ง 3 คู่ จะเริ่มดวลแข้งเวลา 16.00 น. ขณะที่ เกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ ชลบุรี ซึ่งตอนแรกเลื่อนไปเตะ วันที่ 31 มี.ค. เวลา 20.00 น.นั้น ล่าสุด ทีพีแอล ก็แจ้งเลื่อนให้กลับมาเตะเวลาเดิม 18.00 น.ที่สนามยา่า สเตเดี้ยม

ดร.วิชิต กล่าวว่า แม้ว่าสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง จะยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติลงเมื่อไหร่ แต่ในสัปดาห์นี้ก็จะไม่เลื่อนการแข่งขันคู่ที่เตะกันในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เหมือนครั้งที่แล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากการชุมนุมไม่มีความรุนแรงถึงขั้นก่อให้เกิดปัญหาส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ซึ่งเราได้พิจารณาแล้วจึงให้ทั้ง 6 คู่ ลงแข่งขันกันไปตามโปรแกรมที่วางไว้

ทางด้านศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 24 มี.ค. มีแข่งขันเพียงคู่เดียว กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม คลอง 3 จ.ปทุมธานี พบ สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก ดิวิชั่น 1

เกมในครึ่งแรก ขุนพลบีจี พยายามเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนเต็มที่ แต่ยังเจาะแผงหลังเพื่อนตำรวจ เข้าไปยิงประตูไม่ได้ จบ 45 นาที จึงเสมอกัน 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง เพื่อนตำรวจ แก้เกมมาดีและมีลุ้นประตูเหมือนกัน แต่จังหวะจบสกอร์ไม่ดีพอ ทำให้ทาง บีจี ต้องเปลี่ยนตัวบ้าง โดยส่ง อนาวิน จูจีน ที่เป็นตัวสำรอง กับ อาจายี่ ซามูเอล ลงสนาม ซึ่งก็เห็นผลทันตา เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 77 ศุภชัย คมศิลป์ กองหลังเจ้าถิ่น ได้ยิงระยะไกลเต็มข้อบอลพุ่งไปแฉลบกองหลังทีมเยือนเข้าประตูไป ส่งผลให้ บางกอกกล๊าส ขึ้นนำ 1-0กนั้นทั้งสองทีมยิงประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม บางกอกกล๊าส จึงเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้อย่างหืดจับ

ท่าเรือถูกเกย์ลังไล่เจ๊า 2-2

ฟุตบอล เอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H ที่สนามศุภชลาศัย สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เสมอกับ เกย์ลัง ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ 2-2 เกมนี้ สิงห์เจ้าท่า นำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ จิรวัฒน์ มัครมย์ นาทีที่ 20 กับ สมปอง สอเหลบ นาทีที่ 27 แต่ เกย์ลังฯ ก็มาตีเสมอได้ จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ มาริโอ ดา วิลวา นาทีที่ 45 กับ ปีเตอร์ ทอมโก นาทีที่ 48 จึงแบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ดานัง ถล่ม วูฟู ไตโป 3-0 สรุปตารางคะแนน ที่ 1 ดานัง 2 นัด มี 6 แต้ม, ที่ 2 การท่าเรือไทย 3 นัด มี 4 แต้ม, ที่ 3 เกย์ลัง ยูไนเต็ด 3 นัด มี 2 แต้ม, ที่ 4 วูฟู ไตโป 2 นัด มี 1 แต้ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook