แดงลั่นชุมนุมราชประสงค์ หากโดนไล่

แดงลั่นชุมนุมราชประสงค์ หากโดนไล่

แดงลั่นชุมนุมราชประสงค์ หากโดนไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึง กรณีที่ ตัวแทน 1,800 ชุมชนในกรุงเทพฯ และเจ้าหน้าที่กระทรวง ที่อยู่บริเวณโดยรอบสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เตรียมยื่น
หนังสือถึงคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รวมทั้ง ศาลแพ่ง หรือ ศาลปกครอง ว่า หากการกระทำดังกล่าว นำไปสู่การมีคำสั่งของศาล ให้ กลุ่ม นปช. ย้ายออกจากบริเวณที่ชุมนุมอยู่ในขณะนี้ กลุ่ม นปช. จะเดินทางไปชุมนุม บริเวณแยกราชประสงค์ทันที เนื่องจาก เป็นย่านธุรกิจและใกล้สถานที่จัดการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภาโลก (IPU)

นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวด้วยว่า วันพรุ่งนี้(25 มี.ค.) ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น. ส.ส.พรรคเพื่อไทย จะเปิดเวทีอภิปรายไม่ไว้วางใจซักฟอกรัฐบาลนอกสภาในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการทุจริตของแต่ละกระทรวง

ด้าน นายสุพร อัตถาวงศ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า ในเวลา 14.00 น. ของวันนี้ ตนและแกนนำคนอื่น ๆ อาทิ นายวันชนะ เกิดดี นายเจ๋ง ดอกจิก รวมทั้ง ผู้ชุมนุมที่สมัครใจจะโกนศรีษะ เพื่อประท้วงขับไล่รัฐบาล รวมทั้ง ทำพิธีสาปแช่งนายกฯ ส่วนการเคลื่อนไหวของกลุ่มนปช. ในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. นั้น ทางแกนนำ ระบุว่า จะมีการปรับรูปแบบหลายประการ ซึ่งจะไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมาโดยจะแถลงให้ทราบ ในช่วงเย็นของวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook