เดอะมอลล์จูงคนเข้าห้าง

เดอะมอลล์จูงคนเข้าห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผอ.ใหญ่ อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซัมเมอร์ มิดไนท์ เซลส์ ขึ้นพร้อมกันทั้งศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.-1 เม.ย. นี้ ร่วมกันลดราคาสินค้าทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าสูงสุด 70% โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องสำอางในบิวตี้ฮอลล์ลดราคา 15% โดยการจัดแคมเปญนี้ เพราะต้องการสร้างอารมณ์ชอปปิงของผู้บริโภคให้กลับมาในช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้ หลังชะงักในช่วง 2 สัปดาห์นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ชุมนุม ซึ่งในช่วงปลายเดือนลูกค้ากว่า 80% จะมีพฤติกรรมออกมาจับจ่ายนอกบ้าน โดยเฉพาะในซูเปอร์มาร์เกตเพื่อสินค้าอุปโภคบริโภค

ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ชุมนุม ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับผลกระทบเป็นบางสาขา ซึ่งสาขาที่ได้รับผลกระทบคือรามคำแหง และบางกะปิ ในช่วงที่มีการเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมเท่านั้น และคาดว่าเกิดจากลูกค้าเลี่ยงเส้นทางการจราจรที่ติดขัด จึงคาดว่ายอดขายในเดือนมี.ค. อาจจะลดลงประมาณ 70 ล้านบาท จากยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนของทั้งกลุ่มที่ทำได้ประมาณ 3,500 ล้านบาทต่อเดือน

สำหรับลูกค้าสมาชิก บัตรเอ็มการ์ด ที่มีกว่า 1.3 ล้านคน ได้จัดแคมเปญให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าผ่านบัตร เอ็มการ์ด ทุก ๆ 1,000 บาทมีสิทธิลุ้นรางวัลเวสป้า รุ่นแอลเอ็กซ์ 150 รางวัล ๆ ละ 99,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook